Netizen ngóng việc 3 Người Nhện cùng xuất hiện trong 'Spider-Man:No Way Home'

Với việc mở ra đa vũ trụ và nhiều nhân vật phản diện, liệu có hay không sự kết hợp của 3 Người Nhện trong "Spider-Man: No Way Home".

Sau khi Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) mở rộng ra khái niệm đa vũ trụ, Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) sẽ là tác phẩm điện ảnh đầu tiên bị ảnh hưởng. 

Sau thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi, tác phẩm đã tung trailer đầu tiên “đáng đồng tiền bát gạo” với những hình ảnh hoành tráng, cốt truyện cuốn hút và loạt kẻ thù từ đa vũ trụ.


Trailer Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà)

Tiếp nối cái kết của Spider-Man: Far From Home, Peter Parker (Tom Holland) và MJ (Zendaya) đã chính thức thành một đôi. Thế nhưng, thời gian hạnh phúc của họ không kéo dài lâu khi danh tính Người Nhện bị công bố cho cả thế giới biết. 

Cuộc sống của họ bị đảo lộn không khác gì thảm họa. Để sửa chữa mọi thứ, cậu đành phải tìm đến Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) nhờ ông thay đổi thực tại để thế giới quên mất Spider-Man là Peter Parker.

Netizen ngóng việc 3 Người Nhện cùng xuất hiện trong Spider-Man:No Way Home-1Netizen ngóng việc 3 Người Nhện cùng xuất hiện trong Spider-Man:No Way Home-2

Tuy đã được Wong (Benedict Wong) cảnh báo rằng đây là loại bùa phép nguy hiểm, 'bác sĩ Trang" vẫn phá lệ để giúp siêu anh hùng nhí. Thế nhưng, một tai nạn trong lúc làm phép đã mở ra đa vũ trụ. Tình thế còn thê thảm hơn trước khi các dòng thời gian chuẩn bị va vào nhau khiến an nguy của Trái Đất bị đe dọa.

Netizen ngóng việc 3 Người Nhện cùng xuất hiện trong Spider-Man:No Way Home-3Netizen ngóng việc 3 Người Nhện cùng xuất hiện trong Spider-Man:No Way Home-4

Nghiêm trọng nhất chính là việc Peter Parker phải đối mặt với các phản diện từ dòng thời gian khác. Trailer khiến người hâm mộ dậy sóng với sự xuất hiện của Green Globin và Doctor Octopus (Alfred Molina) từ dòng thời gian của Spider-Man do Tobey Maguire thủ vai. 

Netizen ngóng việc 3 Người Nhện cùng xuất hiện trong Spider-Man:No Way Home-5
Alfred Molina với vai diễn Dr Octopus trong No Way Home


Netizen ngóng việc 3 Người Nhện cùng xuất hiện trong Spider-Man:No Way Home-6
Và một nhân vật phản diện từ vũ trụ khác là Green Globin

Việc hàng loạt phản diện cũ đều trở lại trong No Way Home khiến cư dân mạng tự hỏi liệu sẽ có phân cảnh nào liên quan đến  2 Người Nhện trước đây do Tobey Maguire và Andrew Garfield thủ vai. 

Netizen ngóng việc 3 Người Nhện cùng xuất hiện trong Spider-Man:No Way Home-7
Liệu sẽ có 3 Người Nhện cùng xuất hiện trong một bom tấn 

Trước đó có nhiều thông tin sự ra đời của đa vũ trụ sẽ mang đến sự hợp tác bất ngờ của 3 Người Nhện, liệu Tobey và Andrew có 1 lần nữa hóa thân thành Người Nhện và sát cánh bên Tom Holland cho đến nay vẫn là ẩn số của Marvel.

Spider-Man: No Way Home dự kiến khởi chiếu vào ngày 17/12 năm nay.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Tom Holland spiderman Marvel

Tin tức mới nhất