Một học sinh lớp 7 bị 'đàn anh' đâm nguy kịch

Do có mâu thuẫn, một học sinh lớp 8 ở Vĩnh Long đã đâm một học sinh lớp 7 khiến em này nguy kịch.

Tối 14/4, trao đổi với phóng viên, ông Trần Minh Cảnh - Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Phước (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết: "Em học sinh lớp 7 bị đâm đã được bệnh viện phẫu thuật. Trước đó, em này bị một học sinh lớp 8 đâm vào vùng lưng".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, em N.H.N (học sinh lớp 7, Trường THCS Bình Hòa Phước) đang chuẩn bị vào học buổi chiều thì gặp em L.T.Đ (14 tuổi, học sinh lớp 8 cùng trường). Lúc này, Đ. nhớ lại mâu thuẫn trước đó nên chạy xe đạp theo sau N. rồi bất ngờ dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào vùng lưng nạn nhân.

Một học sinh lớp 7 bị đàn anh đâm nguy kịch-1
Hiện trường vụ việc

Lúc này, một số người dân thấy liền chở N. vào bệnh viện cấp cứu, còn Đ. đến công an tự thú. Ông Cảnh cho hay, theo lời khai ban đầu của Đ. tại cơ quan công an, vào ngày 12/4, Đ. được em tên T. (học sinh lớp 6 cùng trường) thuê với giá 200.000 đồng để đánh N. và được Đ. đồng ý, nhưng T. chưa đưa tiền.

Đến trưa ngày 13/4, Đ. đã tìm đánh N. Sau đó, Đ. bị nhà trường mời phụ huynh lên làm việc và về gia đình la mắng về việc đánh nhau. Nghi ngờ N. là người nói việc này cho nhà trường biết nên Đ. đã mang theo dao và đâm N. Riêng em T. không thừa nhận đã thuê Đ. đánh bạn N.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/mot-hoc-sinh-lop-7-bi-dan-anh-dam-nguy-kich-20210414193215474.htm

đâm người học sinh

Tin tức mới nhất