Một hot girl đình đám giới trẻ Việt đã sinh con

Cô hạ sinh công chúa nhỏ nặng 3.1kg vào ngày 13/9 vừa qua.

Jin Ju Shin (SN 1994) là người Hàn Quốc nhưng có nhiều năm hoạt động nghệ thuật trên đất nước hình chữ S. Với khả năng nói tiếng Việt như gió, hot girl từng ghi dấu ấn khán giả  trong nhiều game show đình đám như Ca Sĩ Giấu Mặt năm 2016 với màn giả giọng ca sĩ Miu Lê, Giai Điệu Chung Đôi, Nhanh Như Chớp, Bữa Trưa Vui Vẻ,...

Ngoài ra, cô nàng còn thành công với loạt cover bằng tiếng Việt Phía Sau Một Cô Gái (Soobin Hoàng Sơn), Em Không Là Duy Nhất (Tóc Tiên), Ánh Nắng Của Anh (Đức Phúc), Gửi Anh Xa Nhớ (Bích Phương), Em Gái Mưa (Hương Tràm),... được đông đảo khán giả Việt yêu thích.

Một hot girl đình đám giới trẻ Việt đã sinh con-1
Jin Ju Shin trên các game show Việt.

Jin Ju Shin từng chia sẻ, Việt Nam không chỉ là điểm đến thú vị mà còn là quê hương thứ 2 của mình.

"Tôi yêu Việt Nam và không lý giải được tình yêu đó khởi nguồn từ đâu, bắt đầu từ lúc nào. Tôi rất yêu tiếng Việt, điều đó thôi thúc bản thân tôi học hỏi và tìm hiểu về ngôn ngữ tuyệt diệu này", cô nói.

Một hot girl đình đám giới trẻ Việt đã sinh con-2

Hiện tại, Jin Ju Shin đã trở về Hàn Quốc. Trên Facebook mới đây, cô nàng gây chú ý khi thông báo đã lâm bồn thành công. Hot girl hạ sinh con gái vào ngày 13/9 vừa qua, nặng 3.1 kg. Đính kèm một số thông tin là hình ảnh công chúa mới sinh.

Dưới bài viết, Jin Ju Shin đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Ngay cả Phan Như Thùy (ca sĩ từng tham gia Giai Điệu Chung Đôi cùng năm với Jin Ju Shin), hot girl Yến Tatoo, ca sĩ JSol (tên thật Nguyễn Thái Sơn),... cũng chúc mừng hot girl Hàn Quốc lên chức.

Một hot girl đình đám giới trẻ Việt đã sinh con-3
Jin Ju Shin trong ngày vượt cạn.

Một hot girl đình đám giới trẻ Việt đã sinh con-4
Con gái hot girl.

Một hot girl đình đám giới trẻ Việt đã sinh con-5
Công chúa nhỏ ngày thứ 3.

Ngày 19/5, Jin Ju Shin khoe được bạn trai cầu hôn. Không lâu sau đó, hot girl xứ kim chi tiếp tục tung ảnh cưới ngọt lịm bên nửa kia nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể ngày về chung nhà. Và chỉ 1 tháng sau, cô thông báo mang thai con đầu lòng.

"Hello baby. Jin Ju Shin chính thức trở thành mẹ rồi đây. Jin Ju Shin đã có bầu mà phải đợi em bé ổn định mới dám khoe với mọi người nên chưa có công khai được trong thời gian vừa qua.

Giờ em bé của Jin Ju Shin được khoảng 6 tháng rồi và rất khỏe mạnh. Mong Jin Ju Shin sinh con khoẻ trong năm nay"hot girl xứ kim chi hào hứng chia sẻ trước đó.

 

Một hot girl đình đám giới trẻ Việt đã sinh con-6
Jin Ju Shin trong thời gian bầu bí.

Một hot girl đình đám giới trẻ Việt đã sinh con-7
Hot girl và người chồng cùng quốc tịch.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-ju-shin-da-sinh-con-n-277718.html

Jin Ju Shin Hot Girl

Tin tức mới nhất