'Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con' tái hợp vợ cũ

Quyết định quay lại với nhau của cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là cộng đồng LGBT.

Ngày 10/11/2020, Minh Khang tuyên chia tay Minh Anh sau gần 3 năm chung sống. Họ có với nhau một cô con gái, đặc biệt Minh Khang là người thay vợ mang thai. Anh cũng là người đàn ông chuyển giới Việt Nam đầu tiên sinh con.

Thời điểm cặp đôi đường ai nấy đi, họ có màn đấu tố qua lại. Nếu Minh Khang khẳng định bà xã là người vô trách nhiệm, thì Minh Anh lại trách nửa kia keo kiệt.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con tái hợp vợ cũ-1
Minh Khang - Minh Anh là một trong những cặp đôi chuyển giới truyền cảm hứng lớn về cuộc sống hôn nhân, tình yêu,... với cộng đồng LGBT.

Nhưng thời gian qua, Minh Khang - Minh Anh được cho "gương vỡ lại lành". Chuyện bắt đầu từ ngày 5/5, Minh Khang gây chú ý khi chia sẻ vlog lần đầu tiên cùng vợ cũ đưa con gái đi chơi sau gần 7 tháng chia tay.

Kể từ đó đến nay họ cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Đính kèm mỗi hình ảnh, người đàn ông chuyển giới đều để caption bày tỏ niềm hạnh phúc.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con tái hợp vợ cũ-2
Cặp đôi bên con gái.

Trước thông tin yêu lại vợ cũ, khi đó Minh Khang chỉ nói tương lai thì không biết song hiện tại họ đang làm tất cả vì con gái. 

Còn Minh Anh chia sẻ: "Chuyện hợp tan là chuyện của người lớn. Dù như thế nào vẫn ưu tiên, sẽ dành cho con những điều trọn vẹn nhất, vào những khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời.

Tình yêu thương của ba mẹ chính là nguồn cảm hứng truyền cho con một sức mạnh vô biên, để con có thể thực hiện những điều mình mong ước. Dù con có làm gì, hay sống ở đâu, cuộc sống có thăng trầm lẫn lộn thì tình cảm của ba mẹ dành cho con là điều không hề thay đổi con nhé".

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con tái hợp vợ cũ-3
Cặp đôi công khai yêu lại từ đầu.

Sau thời gian úp mở, mới đây Minh Khang - Minh Anh chính thức xác nhận cặp đôi đã về lại bên nhau, thông qua một vlog chia sẻ trên kênh Youtube.

Thông báo "yêu lại từ đầu", Minh Khang cũng giúp Minh Anh giải oan tin đồn bỏ chồng con theo trai. Anh khẳng định tất cả thông tin đồn đoán về vợ thời gian qua là xuyên tạc, không đúng sự thật.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con tái hợp vợ cũ-4
Người đàn ông sinh con và vợ tình bể bình trong loạt ảnh mới chia sẻ.

Sau tất cả những gì đã xảy ra, cặp đôi không nhận ai đúng ai sai, quan trọng họ đã hiểu ra con cái mới là điều quan trọng nhất. Vì công chúa nhỏ, cặp đôi sẵn sàng bỏ qua cho nhau tất cả sai lầm trong quá khứ.

Quyết định về lại với nhau của cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là cộng đồng LGBT.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-anh-va-minh-khang-yeu-lai-tu-dau-n-272462.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất