Vợ Lâm Chấn Khang 'lại như thiếu nữ' sau sinh con lần 3

Nhìn ảnh trước và sau sinh của bà mẹ 3 con, nhiều người không khỏi bất ngờ như thể 2 người khác nhau.

Cách đây ít ngày, Lâm Chấn Khang gây chú ý khi tiết lộ việc đã có con gái thứ 3. Suốt thời gian vợ mang bầu, cặp đôi quyết định giữ kín. Bởi vậy, ngay khi thông báo, cả 2 khiến nhiều người bất ngờ, nhận được vô số lời chúc mừng.

Đặc biệt mới đây, hình ảnh Kim Jun See - vợ Lâm Chấn Khang trước và sau khi mang bầu được đăng tải tiếp tục trở thành đề tài gây chú ý lớn.

Vợ Lâm Chấn Khang lại như thiếu nữ sau sinh con lần 3-1

"Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp cho mình thôi. Có baby, See lên gần 30kg. Mập như một con 'hêu'. Thật sự lúc sinh xong rất tự ti với bản thân. Nhưng nếu các chị em có quyết tâm làm đẹp thì sẽ đẹp và 'ngon' hơn lúc ban đầu nhé", cô viết.

Vợ giọng ca miền Tây cho hay, thời điểm lên bàn đẻ bản thân nặng đến 74 kg, thân hình phát tướng và gương mặt cũng bị phá nét rất nhiều.

Vợ Lâm Chấn Khang lại như thiếu nữ sau sinh con lần 3-2Vợ Lâm Chấn Khang lại như thiếu nữ sau sinh con lần 3-3

Thời điểm xinh xong vẫn chưa thể về dáng khiến hot mom 3 con vô cùng hoang mang. Cô quyết tâm lên kế hoạch giảm cân, ăn uống hợp lý để cơ thể hoàn hảo như trước.

Đúng là "trời không phụ lòng người" ở bức ảnh mới nhất, cô khoe eo thon, vòng 2 không chút mỡ thừa còn gương mặt thì vô cùng trẻ trung.

Nhìn ảnh, nhiều người đùa vui nếu không giới thiệu là vợ Lâm Chấn Khang, chẳng ai nghĩ cô đã là mẹ của 3 nhóc tì vô cùng đẹp và đáng yêu.

Vợ Lâm Chấn Khang lại như thiếu nữ sau sinh con lần 3-4

Trước đó, chia sẻ về quá trình con gái chào đời, giọng ca Ghét Chính Anh từng tâm sự: "Tôi xin lỗi vì đã giữ cho riêng mình một bí mật suốt 2 năm nay! Đây là một câu chuyện có thật 100% không hề chuẩn bị kịch bản và dàn dựng mà chính ba mẹ của tôi cũng là những người đứng ngoài cuộc".

Được biết, khi Kim Jun See mang bầu gia đình chồng không ai biết. Cặp đôi thường xuyên gọi điện về nhà nhưng phía đằng nội chỉ nghe tiếng, không thấy hình Jun See.

Vợ Lâm Chấn Khang lại như thiếu nữ sau sinh con lần 3-5

Đầu năm 2019, Lâm Chấn Khang gây xôn xao dư luận khi cầu hôn người yêu lâu năm là Kim Jun See bằng nhẫn kim cương kèm với một chiếc xế hộp khủng.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca miền Tây chia sẻ hình ảnh tình tứ của cả hai kèm theo dòng trạng thái: “Giờ em chính thức là vợ của anh. Yêu em mãi mãi”. 

Được biết cả hai bên nhau thời gian khá dài với hơn 17 năm, một con số không dễ dàng gì có được trong mối quan hệ tình cảm. 

Kim Jun See và Lâm Chấn Khang cũng đã có chung 2 con trai là Ken và Win trước khi tiến tới hôn lễ chính thức. 

Vợ Lâm Chấn Khang lại như thiếu nữ sau sinh con lần 3-6

Ngày 28/8/2019, cặp đôi công khai bộ ảnh cưới với tông màu trắng và đen vô cùng đơn giản nhưng sang trọng và đẹp đẽ, đồng thời tiết lộ thời gian diễn ra hôn lễ ngày 9/9/2019.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-ngoai-hinh-vo-lam-chan-khang-n-274050.html

Lâm Chấn Khang Hot mom

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao