Một nam idol bị 'nghiệp quật' không trượt phát nào vì hồn nhiên rêu rao chuyện Jin (BTS) keo kiệt bủn xỉn

Chia sẻ "thật thà" của Kwon Hyun Bin bị cho là thiếu suy nghĩ, không tôn trọng đàn anh.

Là một trong những thí sinh được chú ý nhất trong chương trình Produce 101 mùa 2, dù bị loại ở top 35 nhưng Kwon Hyun Bin vẫn nhận được rất nhiều yêu thương từ phía người hâm mộ bởi sự cố gắng và tiến bộ vượt bậc qua từng vòng thi.

Một nam idol bị nghiệp quật không trượt phát nào vì hồn nhiên rêu rao chuyện Jin (BTS) keo kiệt bủn xỉn-1

Sau thời gian hoạt động cùng những thực tập sinh khác trong nhóm nhạc dự án có tên JBJ, nam thần tượng chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo dưới nghệ danh VIINI cùng album đầu tay Dimension.

Tuy nhiên khi các fan của anh chàng chưa kịp vui mừng trước màn trở lại này, Hyun Bin đã vướng phải chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng vì có phát ngôn bị cho là bêu rếu tiền bối trong nghề.

Cụ thể, xuất hiện trong số mới nhất của chương trình TMI News nam thần tượng gây bất ngờ khi tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với Jin (BTS), đồng thời cho biết thói quen chi tiêu của “anh cả” nhà Chống Đạn.

Một nam idol bị nghiệp quật không trượt phát nào vì hồn nhiên rêu rao chuyện Jin (BTS) keo kiệt bủn xỉn-2

Kwon Hyun Bin chia sẻ: "Tôi rất thân với anh Jin. Kể cả sau khi thành công như vậy, khi đi chơi với bạn anh ấy vẫn chia tiền sòng phẳng".

Anh nói thêm: "Mùa hè năm ngoái, tôi đã ăn món agwijjim (cá chày hấp) với anh Jin và anh Young Jae. Khi đó, chúng tôi chơi oẳn tù tì để chọn ra người thanh toán tiền ăn và tôi hỏi họ: Em là em út mà, tại sao phải chơi trò này?".

Một nam idol bị nghiệp quật không trượt phát nào vì hồn nhiên rêu rao chuyện Jin (BTS) keo kiệt bủn xỉn-3Một nam idol bị nghiệp quật không trượt phát nào vì hồn nhiên rêu rao chuyện Jin (BTS) keo kiệt bủn xỉn-4

Chia sẻ thật thà của anh chàng đã mang đến tiếng cười cho khán giả và những khách mời có mặt tại đây. Tuy nhiên sau khi chương trình lên sóng, cộng đồng mạng lại phản ứng vô cùng gay gắt với phát ngôn trên.

Nhiều người cho rằng Hyun Bin ngầm ám chỉ thành viên BTS keo kiệt, tính toán với đàn em dù là người lớn tuổi nhất và giàu có nhất trong nhóm bạn. Dưới phần bình luận, hàng nghìn ý kiến “ném đá” nam idol trẻ tuổi ăn nói thiếu suy nghĩ, không biết trên dưới.

Một nam idol bị nghiệp quật không trượt phát nào vì hồn nhiên rêu rao chuyện Jin (BTS) keo kiệt bủn xỉn-5

- "Sao mà có nhiều kẻ ăn xin thế nhỉ?... Seokjin rõ ràng là người chi tiền nhiều nhất cho bữa ăn của họ cơ mà? Cậu nhóc này chỉ muốn được ăn chùa mà không phải trả đồng nào."

- "Đúng là Seokjin kiếm được nhiều tiền thật, nhưng đâu có nghĩa là anh ấy phải trả tiền cho tất cả."

- "Cậu ấy nghĩ nói vậy là vui nhưng mấy người ngồi đó chẳng ai phản ứng gì cả."

- "Tôi thấy Kwon Hyunbin ăn nói thiếu suy nghĩ quá..."

Tuy vậy, cũng có ý kiến bênh vực nam thần tượng sinh năm 1997 và khẳng định chia sẻ của anh không hề sai khi chuyện tiền bối đứng ra chi tiền cho các cuộc gặp mặt, liên hoan đã là văn hóa lâu đời của người Hàn Quốc. Chưa kể việc Hyun Bin có thể thoải mái nói ra điều này, chứng tỏ anh và Jin phải rất thân thiết và gần gũi.

Trong chương trình Idol Radio, nhóm bạn thân này cũng bình chọn Jin là người thường hào phóng móc hầu bao nhất mỗi khi mọi người tụ tập ăn uống.

F.T
(Nguồn: Allkpop)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kwon-hyunbin-bi-chi-trich-vi-reu-rao-chuyen-jin-bts-keo-kiet-voi-dan-em-n-196768.html

Kwon Hyun Bin BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao