Phản ứng bà Phương Hằng khi bị báo công an vụ thăm 'Tịnh thất'

Nữ đại gia mới đây cũng có phản hồi về chuyện đến thăm "Tịnh thất Bồng Lai" vào hôm nay.

Như đã hẹn trước đó, hôm nay bà Nguyễn Phương Hằng sẽ đến thăm Thiền am bên bờ vũ trụ (trước kia là "Tịnh thất Bồng Lai"). Nơi này do một vị "sư thầy" tên Lê Tùng Vân làm chủ.

"Chúc quý vị một ngày mới bình an và hạnh phúc. Như đã hẹn trước, tôi sẽ livestream hành trình đến 'Thiền am' từ lúc xuất phát đến và khi đến nơi. Tôi sẽ liên tục thông tin đến quý vị", bà Hằng chia sẻ trên Facebook cách đây ít giờ.

Phản ứng bà Phương Hằng khi bị báo công an vụ thăm Tịnh thất-1

Bài đăng mới đây của bà chủ đất Bình Dương lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Bởi hôm qua, phía Thiền am bên bờ vũ trụ từng có phản hồi về chuyến ghé thăm của vợ ông Dũng.

Theo chia sẻ của "tu sĩ" Hoàn Nguyên trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, họ đã xem clip của bà Hằng, nắm bắt được thông tin và có gửi đơn lên chính quyền địa phương về chuyến viếng thăm của vợ ông Dũng.

Phản ứng bà Phương Hằng khi bị báo công an vụ thăm Tịnh thất-2
"Tu sĩ" Hoàn Nguyên

"Giữa lúc tình hình dịch bệnh còn căng thẳng, mọi người còn đang áp dụng biện pháp 5K nhưng lại tụ tập 50 người thì mình đáng lên án. Kể cả thời gian tới, vị nữ đại gia có đến chúng tôi cũng chắc chắn không tiếp.

Thứ nhất bây giờ đang tình hình dịch bệnh Covid-19. Thứ 2, nếu cô ấy đến đây mà có thiện chí, hỏi thăm sức khỏe thì 'Thiền am' luôn sẵn sàng. Còn đây, qua những clip cô ấy dùng nhiều từ ngữ đe doạ thì mình cô cũng đủ sợ chứ đừng nói là 50 người.

Vì vậy, 'Thiền am' sẽ không mở cửa. Còn ở ngoài, cô Phương Hằng muốn làm gì cũng được, chúng tôi cũng đã báo công an rồi…", người này nói.

Phản ứng bà Phương Hằng khi bị báo công an vụ thăm Tịnh thất-3

Cũng liên quan đến vấn đề ghé thăm "Tịnh thất Bồng Lai", trước đó bà Hằng từng khẳng định chuyến đi của mình hoàn toàn hợp pháp, không phải gây rối trật tự công cộng.

CEO họ Nguyễn đanh thép: "Đích thân tôi sẽ đi cùng trên dưới 50 người tới đó, tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp. Tôi có báo công an. Tôi không đi gây rối trật tự mà tôi chỉ đi thăm một nơi để biết tu giả hay thật.

Nếu như tôi đến đó mà nơi đó không mở cửa tiếp mình thì rõ ràng đó là một thiền am lừa đảo. Vì rõ ràng kêu gọi quyên góp tiền từ cộng đồng mà không tiếp khách. Tôi đã lên tiếng hẹn trước chứ không hồ đồ mà phóng vào".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-ba-hang-khi-tinh-that-bong-lai-gui-don-toi-cong-an-n-283765.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao