Mr Cần Trô hát bằng giọng Phú Yên, quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp

Mr Cần Trô Xuân Nghị đã chính thức cho ra mắt MV với mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Anh có tài mà là ca khúc được Xuân Nghị và một người bạn của mình trong quân ngũ sáng tác lấy cảm hứng từ hiện tượng Cần Trô. Mặc dù lần đầu thử sức trong vai trò sáng tác nhưng Xuân Nghị đã cố gắng hết sức để có được ca khúc hoàn chỉnh trong thời gian ngắn.

“Gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Nghị đã nếm trải những cảm xúc đầy đủ nhất của nghề và tham gia nhiều sản phẩm nghệ thuật từ sân khấu kịch đến hài.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do Nghị vẫn chưa có được một sản phẩm riêng của bản thân. Sau thời gian suy nghĩ, Nghị quyết định không thể chờ nữa, phải lên kế hoạch thực hiện sản phẩm đầu tay vì thời điểm này đang có nhiều cơ hội đến với Nghị sau hiện tượng Cần Trô.

Sau đó, Nghị lại tiếp tục mất thêm thời gian suy nghĩ để chọn hướng đi cho sản phẩm đầu tay. Nhiều người bảo Nghị làm phim ngắn, làm hài... Nghị nhận thấy, bản thân mình muốn trở thành một nghệ sỹ đa năng và muốn chinh phục những gì trước đây mình chưa làm nên quyết định thử sức với âm nhạc", Xuân Nghị chia sẻ về lý do thực hiện MV ca nhạc.

Mr Cần Trô hát bằng giọng Phú Yên, quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp-1

Mr Cần Trô hát bằng giọng Phú Yên, quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp-2

Đây là một sản phẩm kết hợp giữa âm nhạc và hài, ca từ dễ thương, hài hước và gần gũi với đa số khán giả.

Trong MV, Xuân Nghị hóa thân thành chàng trai ngáo ngơ, đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp. Mặc dù có sự chênh lệch giữa cả hai nhưng chàng trai vẫn quyết tâm theo đuổi tình yêu của mình bằng mọi cách dưới sự hỗ trợ của người bạn thân do Mạc Văn Khoa thủ vai.

Cuối cùng, bằng tình yêu đích thực của mình, chàng trai đã được đền đáp bằng một tình yêu đẹp với người mình theo đuổi. MV còn có sự xuất hiện của diễn viên Trung Dũng trong vai ba của cô gái và một số nghệ sĩ trẻ là bạn bè thân thiết của Xuân Nghị.

Mr Cần Trô hát bằng giọng Phú Yên, quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp-3

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mr-can-tro-hat-bang-giong-phu-yen-n-166563.html

Mr cần trô xuân nghị Vpop music video

Tin tức mới nhất