Mr. Đàm bức xúc cho rằng BTC MTV ‘lật kèo’ Việt Nam phút chót vì sợ nước khác 'ghim'

Nam ca sĩ đã đăng dòng trạng thái tường thuật khá chi tiết về sự việc diễn ra tại lễ trao giải MTV EMAs.

Tối 12/11 (giờ địa phương), lễ trao giải âm nhạc MTV châu Âu đã diễn ra trong sự hào hứng dõi theo của khán giả Việt bởi năm nay, nước nhà có nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là đại diện tranh tài cùng bạn bè trong khu vực ở hạng mục Best Southest Asia (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). Tuy nhiên, không may mắn khi giải thưởng đã gọi tên một chủ nhân khác chính là James Reid đến từ Philippines.

Mr. Đàm bức xúc cho rằng BTC MTV ‘lật kèo’ Việt Nam phút chót vì sợ nước khác ghim-1
Mr. Đàm mang đến 80kg hành lí gồm đồ hiệu cùng trang phục dân tộc để tham dự thảm đỏ và lễ trao giải.

Mr. Đàm bức xúc cho rằng BTC MTV ‘lật kèo’ Việt Nam phút chót vì sợ nước khác ghim-2
Và còn làm việc trực tiếp trước đó với ekip MTV tại Anh.

Chuyện sẽ không phải quá to tát nếu như việc trượt giải của Mr. Đàm lần này không bị gây ra bởi sự sai sót trong khâu kêu gọi bình chọn từ chính BTC MTV EMA. Theo như nam ca sĩ bức xúc tường thuật lại sự việc trên trang cá nhân, ban đầu BTC MTV thông báo cho anh cùng MTV Việt Nam rằng hạn cuối bình chọn là đến 4/11 (và sau đó là thay đổi sang 6/11), mãi tận trưa 11/11 vẫn tiếp tục xác nhận rằng Mr. Đàm đang dẫn đầu.

Cho đến khi cả ekip đặt chân tới Anh vào chiều 12/11 thì mới vỡ lẽ ra là ngày 11/11 mới đóng cổng vote. Chính vì thông tin không rõ ràng như vậy, đại diện Việt Nam bị mất ưu thế đến 5 ngày bình chọn và cuối cùng thì đối thủ Philipines đã vượt mặt.

Thêm nữa, Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra suy nghĩ rằng Việt Nam đã liên tiếp mấy năm giật giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất và điều này đã khiến các nước khác “ghim” mà BTC cũng sợ những năm sau họ sẽ không mặn mà tham dự nữa nên quyết định “lật kèo” vào phút chót.

Mr. Đàm bức xúc cho rằng BTC MTV ‘lật kèo’ Việt Nam phút chót vì sợ nước khác ghim-3
Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng chia sẻ thêm rằng bản thân không buồn hay cay cú. Với anh, tình cảm của khán giả mới là giải thưởng cao quý nhất.

Mr. Đàm bức xúc cho rằng BTC MTV ‘lật kèo’ Việt Nam phút chót vì sợ nước khác ghim-4
Dòng trạng thái mà Mr. Đàm vừa đăng tải.

Đối với một người có vị trí như Mr. Đàm, có giải thưởng hay không cũng không thành vấn đề. Tuy nhiên, sự việc trên đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của anh và Việt Nam, một lời giải thích rõ ràng từ cả phía MTV Việt Nam và MTV châu Âu là điều cần thiết lúc này.

Bởi sau cùng, uy tín mới là thứ cốt lõi cho mọi mối quan hệ, nếu đến uy tín cũng không giữ được thì MTV khó mà mong nghệ sĩ Việt còn chịu nghe họ “thêu hoa dệt mộng” thêm nữa.

 

Theo Saostar


MTV EMA Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất