Mr. Đàm nói về MTV EMAs: ‘Không có quyền lợi nào, đến London tôi phải lo hết mọi thứ’

Mr. Đàm cũng lần đầu trực tiếp gửi những lời tâm tư tới fan và độc giả Saostar sau khi MTV EMAs 2017 kết thúc.

Những ngày qua, việc Mr. Đàm có tên trong danh sách đề cử Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) 2017 khiến fan Việt vô cùng háo hức cũng như hy vọng vào 1 chiến thẳng tiếp theo của nghệ sĩ Việt sau Mỹ Tâm, Đông Nhi. Việc “Ông hoàng nhạc Việt” tới London để chuẩn bị cho giải thưởng này càng khiến người hâm mộ tự tin nhiều hơn vào chiến thắng lần này.

Tuy nhiên, kết quả lại không như mong đợi khi Đàm Vĩnh Hưng trượt giải thưởng này trước đối thủ đến từ Philippines. Cùng với đó, những chia sẻ từ Mr. Đàm về sự nhập nhằng của BTC MTV EMAs khiến khán giả quê nhà vô cùng bức xúc.

SAOStar đã nhanh chóng liên hệ với Mr. Đàm và nhận được những chia sẻ độc quyền của anh ngay tại London.

Không có quyền lợi nào, đến London tôi phải lo hết mọi thứ

Trả lời câu hỏi về lời mời từ BTC MTV EMAs, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh nhận được thư mời từ ngày 23/10. Đây cũng là khoảng thời gian vừa đủ để anh cùng e-kip làm Visa tới London. “Cộng hưởng với việc được MTV Việt Nam liên tục cập nhật vị trí dẫn đầu là chính tôi nên ngay khi nhận được thư mời từ phía EMAs thì Hưng nghĩ đây chính là một tín hiệu. Không có lý gì để không đi cả. Giải thưởng này là của khán giả làm nên và tôi thì có nhiệm vụ đến và mang vinh quang đó về quê nhà. Chính vì suy nghĩ đó, Hưng và e-kip đã chuẩn bị rất chu đáo, hoành tráng cho sự kiện này“.

Mr. Đàm nói về MTV EMAs: ‘Không có quyền lợi nào, đến London tôi phải lo hết mọi thứ’-1

Nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ về việc anh không nhận được bất cứ quyền lợi nào từ BTC MTV EMAs. “Hưng và e-kip phải lo cho cả tập thể từ Việt Nam sang London.Thẻ Visa, vé máy bay thậm chí là tác nghiệp để gửi hình ảnh về quê nhà,… mọi thứ phải tự lo hết. Quyền lợi à? không có gì cả! Đó là sự thật” - Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

Biết mình trượt giải MTV EMAs ngay trước khi chuẩn bị đến thảm đỏ

Đàm Vĩnh Hưng không giấu việc đã biết về kết quả hạng mục Best Southeast Asia Act ngay trước khi chuẩn bị xuất hiện tại thảm đỏ MTV EMAs. Tuy nhiên, thời điểm đó anh cho biết bản thân vẫn giữ thần thái, tâm trạng vui vẻ, trang phục chuẩn bị kỹ lưỡng để xuất hiện. “Đúng là hoạ vô đơn chí, Hưng và một số nghệ sĩ ở nhóm cuối cùng chuẩn bị ra xe thì xảy ra tai nạn tại khu vực thảm đó. Do tính chuyên nghiệp từ BTC nên tất cả phải dừng lại hết. Mọi thứ thực sự không thể lường trước được“.

“Hưng nghĩ rằng ai cũng xứng đáng. Mỗi đất nước đều lựa chọn ra một nhân vật đặc biệt nhất. Tôi cũng xin gửi lời chúc mừng tới James Reid” - Giọng ca Lạc mất em chia sẻ.

Mr. Đàm cũng chia sẻ về những chuyện khó hiểu trước thềm diễn ra lễ trao giải chính thức. Cụ thể, Trang MTV Việt Nam đã thông báo về việc bình chọn cho Đàm Vĩnh Hưng tuy nhiên lại sai thông tin ngày đóng cổng bình chọn thay vì 11/11 nhưng lại “đăng đàn” là 5/11. “Tôi trở tay không kịp. Đây là một điều thật lạ lùng và khó hiểu” - Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch

Mr. Đàm nói về MTV EMAs: ‘Không có quyền lợi nào, đến London tôi phải lo hết mọi thứ’-2


Clip: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trở tay không kịp khi biết tin MTV Việt Nam thông báo sai ngày đóng cổng bình chọn.

Chỉ biết xin lỗi fan và đồng nghiệp

Trong câu chuyện cùng SAOStar, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời những lời thương yêu tới người hâm mộ. “Tất cả các fan, khán giả Việt Nam thân yêu. Hưng biết tất cả những gì mọi người đã hy sinh và làm cho mình: Nhắn tin bình chọn đến nóng cả máy, thức tới 2 giờ sáng để nhắn tin, có người kêu cả nhà máy, công nhân, toàn bộ nhân viên,… để bình chọn. Hưng sẽ nhớ mãi công ơn của mọi người. Hưng biết mình được thương rất nhiều nhưng kết quả lại không như mong đợi. Hưng thực sự xin lỗi. Không có giải này, Hưng vẫn sẽ là Đàm Vĩnh Hưng của tất cả mọi người“.

Theo Saostar

 


MTV EMA Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất