Mr.Đàm chi bạo, 'phá banh' biệt thự triệu đô làm nơi giới thiệu Album & MV mới

"Hưng sẽ mạnh dạn... xuống tay với 'đứa con' này. Chắc chắn mọi người sẽ xuýt xoa đấy!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.


Bước vào căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng tại quận 10, TP. HCM, ai cũng bị choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy và xa xỉ. Theo chia sẻ từ nam ca sĩ, toàn bộ nội thất đều được anh sưu tầm khi lưu diễn nước ngoài hoặc mua trong nước nhưng đều thuộc thương hiệu cao cấp.


Nổi bật trong phòng khách là những chùm đèn lớn kết thành chữ Mr. Đàm. Ánh sáng vàng tạo nên sự ấm cúng.

Khu vực phòng khách trong nhà cũng là nơi anh thường lựa chọn để ghi hình cho các dự án âm nhạc hay gặp gỡ người hâm mộ, giới truyền thông.

Chưa kể đến mỗi mùa Giáng sinh hay dịp lễ Tết, Đàm Vĩnh Hưng đều cho trang hoàng lại căn nhà và mở cửa đón người dân tới tham quan.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày từ Nhật rồi về Việt Nam lại tiếp tục quay cuồng trong guồng máy chạy show Vũng Tàu, Bảo Lộc... Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức sắn áo cùng mọi người gấp rút "hô biến" ngôi biệt thự để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt album và MV mới.


Khác với những tiền lệ là họp báo ở các địa điểm sang trọng trong trung tâm thành phố, lần này "ông hoàng nhạc Việt" muốn tạo nên sự mới lạ và khác biệt hơn. "Hưng sẽ mạnh dạn... xuống tay với đứa con này. Chắc chắn mọi người sẽ xuýt xoa đấy!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.


Phòng khách của căn biệt thự không khác gì một công trình xây dựng khi dàn giáo, dụng cụ xây dựng... được huy động tối đa nhằm bảo đảm tiến độ. 


Quần áo của anh có lúc lấm lem bụi vì mải mê phụ giúp và điều phối mọi người. Anh chính tay bưng bê, cất gọn các đồ đạc ra khỏi sân khấu chính.


Mọi người gấp rút làm việc cả ngày lẫn đêm. Đích thân Đàm Vĩnh Hưng giám sát từng công đoạn lắp đặt, chỉnh sửa. 


Anh bật mí rằng anh cho trang bị cả một dàn âm thanh tiêu chuẩn, cộng thêm 3 tivi màn hình "khủng" để mọi người tham dự được đã tai, đã mắt khi thưởng thức. Anh rất vui khi sắp xếp được những chiếc màn hình rộng lớn để phục vụ cho sự kiện ra mắt MV sắp đến. 


Clip toàn cảnh biệt thự 66 tỷ của "Ông hoàng nhạc Việt"


Sau khi tân trang xong sân khấu chính, anh lại tiếp tục đến diễn tập cùng các diễn viên múa để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt album "Yêu tận cùng, đau tận cùng". Album "Yêu tận cùng, đau tận cùng" sẽ là phát pháo mở đầu cho loạt album Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình làng trong năm 2018. Buổi ký tặng fan sẽ diễn ra tại nhà Mr. Đàm vào ngày 17/4 từ 12h-13h30.


Hình ảnh một Đàm Vĩnh Hưng cô độc đã lột tả hết những tâm tư tình cảm anh muốn thể hiện trong album mới. 

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất