Mưa lớn làm đắm tàu, mẹ và con trai 14 tháng đang ngủ tử nạn

Người vợ và con trai 14 tháng tuổi tử vong do kẹt trong khoang tàu, còn người chống và đứa con gái may mắn thoát nạn.

Chiều 1/10, lãnh đạo UBND xã Bản Sen (huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) xác nhận với Người Lao Động cho hay, rạng sáng cùng ngày, tại khu vực biển thôn Nà Sắn, xã Bản Sen đã xảy ra một vụ chìm tàu khiến người mẹ và con trai 14 tháng tuổi kẹt trong khoang tàu thiệt mạng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h30 cùng ngày, khi gia đình anh N.V.N. (SN 1989, trú tại thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn) cùng vợ là L.T.M. (SN 1988) và 2 con nhỏ là N.T.H. (SN 2009) và N.T.L. (14 tháng tuổi) đang ngủ trên tàu, neo đậu tại khi vực biển Nà Sắn.

Lúc này trời đang mưa lớn kèm gió to khiến nước tràn vào tàu gây đắm. Hậu quả, chị H. và cháu L. mất tích, còn anh N. và cháu H. thoát ra và được người dân cứu lên bờ kịp thời.

Mưa lớn làm đắm tàu, mẹ và con trai 14 tháng đang ngủ tử nạn-1

Khu vực nuôi trồng hải sản trên vùng biển huyện Vân Đồn (Ảnh minh họa)

Báo Giao Thông cho biết, gia đình anh Nam thường ra khu vực đầu cảng thôn Nà Sắn làm nghề nuôi trồng hải sản. Khu vực nuôi trồng có nhà bè.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Vân Đồn và xã Bản Sen đã triển khai công tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn.

Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng của địa phương đã tìm thấy thi thể chị M. và cháu L. bị kẹt trong khoang tàu đắm.

Hiện cơ quan chức năng huyện Vân Đồn đã làm thủ tục bàn giao thi thể 2 nạn nhân đuối nước cho gia đình lo hậu sự.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-lon-lam-dam-tau-me-va-con-trai-14-thang-dang-ngu-tu-nan-n-322595.html

chìm tàu tử vong

Tin tức mới nhất