Mũi trưởng Long bất ngờ xuất hiện cùng Đạt G, đẹp trai ngời ngời nhờ giảm cân

Chưa rõ lý do Mũi trưởng Long và Đạt G xuất hiện chung là gì nhưng netizen đang bàn tán rôm rả về màn giảm cân thành công của đồng chí Mũi trưởng.

Kết thúc Sao Nhập Ngũ, Mũi trưởng Long bất ngờ sở hữu cả trăm nghìn người theo dõi, trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng trên cõi mạng. Mọi hình ảnh, hoạt động của đồng chí Mũi trưởng đều thu hút nhiều sự quan tâm của netizen, chẳng thua kém bất cứ influencer hay KOL chuyên nghiệp nào.

Mới đây, đồng chí Toàn, một thành viên cũng từng xuất hiện ở Sao Nhập Ngũ với nickname chú Ngạn "pha ke" hay chú Ngại đã đăng clip Mũi trưởng Long cùng với Đạt G.

Trong đó, Mũi trưởng Long và Đạt G đều mặc quân phục, xung quanh là ekip hỗ trợ. Dường như cả 2 đang thực hiện ghi hình cho một dự án nào đó.

Chưa rõ Mũi trưởng Long đang quay gì nhưng vẻ ngoài thay đổi của anh đã khiến dân tình phải chú ý. Sau thời gian nỗ lực luyện tập, đồng chí Mũi trưởng giảm cân thấy rõ, gương mặt và vóc dáng đều gọn gàng chứ không tròn trịa như trước đây, trông đẹp trai hơn hẳn.

Mũi trưởng Long bất ngờ xuất hiện cùng Đạt G, đẹp trai ngời ngời nhờ giảm cân-1
Mũi trưởng Long và Đạt G đều rất điển trai trong bộ quân phục (Ảnh chụp màn hình)

Phía dưới đoạn clip của chú Ngạn "pha ke", netizen đã liên tục gọi tên Mũi trưởng Long và Đạt G. Ai nấy đều đồng tình rằng cả Mũi trưởng và ca sĩ cùng đẹp trai nhưng pha giảm cân đi vào lòng người của đồng chí Mũi trưởng gây bất ngờ nhiều hơn 1 chút:

- Ui! Mũi trưởng nay trắng với gầy hẳn. Nói chung là đẹp trai!

- Mũi trưởng hôm nay nhìn cưng vậy.

- Mũi trưởng giảm cân thành công, đẹp trai xuất sắc luôn. Đạt G cũng đẹp trai quá. Còn thiếu "chú Ngại" cũng đẹp mà đang quay clip mất rồi.

- Mũi trưởng cằm V-line luôn rồi kìa. Nỗ lực tập luyện có thành quả kinh thật.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng mạnh dạn dự đoán rằng Mũi trưởng Long đang quay Sao Nhập Ngũ mùa mới hoặc quay MV mới của Dương Hoàng Yến và Đạt G. Tất cả chỉ là đồn đoán thôi nhưng xem ra netizen rất trông đợi đồng chí Mũi trưởng xuất hiện trở lại trong chương trình đấy!

Theo Pháp luật Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-mui-truong-long-bat-ngo-xuat-hien-cung-dat-g-dep-trai-ngoi-ngoi-nho-giam-can-thanh-cong-162212504103754573.htm

Đạt G Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất