Xuất hiện 'Mũi trưởng Long' phiên bản Hàn Quốc cực điển trai

Nhan sắc của anh chàng quân nhân này đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên MXH.

Thời gian gần đây, hình tượng quân nhân liên tục gây sốt rần rần trên MXH nhờ Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng úy Nguyễn Việt Long và "chiến thuyền" với Hậu Hoàng ở Sao Nhập Ngũ.

Trước đó, cõi mạng cũng từng có thời gian rần rần vì xem Hậu Duệ Mặt Trời và "đê mê" hình tượng anh quân nhân Song Joong Ki. Không ít cô gái từng tơ tưởng có ngày sẽ được ai đó đón mình bằng trực thăng như phân cảnh nổi tiếng trong phim.

Mới đây, netizen xứ Hàn đã phát hiện ra một anh quân nhân điển trai hệt như nam chính Hậu Duệ Mặt Trời bước ra đời thực. Sở hữu body 6 múi, gương mặt điển trai nét nào ra đấy, cư dân mạng thậm chí còn tự tin so sánh rằng ngoại hình của chàng trai này "ăn đứt" Song Joong Ki.

Xuất hiện Mũi trưởng Long phiên bản Hàn Quốc cực điển trai-1
Mũi trưởng Long nhận được rất nhiều sự yêu mến sau Sao Nhập Ngũ

Xuất hiện Mũi trưởng Long phiên bản Hàn Quốc cực điển trai-2
Song Joong Ki gây sốt với "Hậu Duệ Mặt Trời"

Xuất hiện Mũi trưởng Long phiên bản Hàn Quốc cực điển trai-3
Yuk Yun Seo - quân nhân đang gây sốt ở Hàn Quốc

Cũng giống như Mũi trưởng Long, nhờ tham gia một chương trình truyền hình Steel Troops của Channel A (chương trình ghi lại cuộc thi của những đơn vị trong quân đội Hàn Quốc như lục quân, hải quân, không quân... cùng tranh tài với nhau), Yuk Yun Seo đã tạo nên cơn bão khắp Hàn Quốc vì quá đẹp trai.

Xuất hiện Mũi trưởng Long phiên bản Hàn Quốc cực điển trai-4
Ban ngày làm quân nhân

Xuất hiện Mũi trưởng Long phiên bản Hàn Quốc cực điển trai-5
Đêm về làm chàng trai lãng tử đam mê hội họa

Xuất hiện Mũi trưởng Long phiên bản Hàn Quốc cực điển trai-6

Bên cạnh vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, Yuk Yun Seo còn làm các fan girl đảo điên vì life style cực chất của mình khi ban ngày làm lính, đêm về làm họa sĩ. Anh chàng sinh năm 1996, cao 1m80 không khác gì siêu mẫu. Hiện anh đang thuộc đội Đặc nhiệm Hải quân, đội quân tinh nhuệ, ưu tú nhất của quân đội Hàn Quốc.

Một vài hình ảnh "mlem" khác của Yuk Yun Seo:

Xuất hiện Mũi trưởng Long phiên bản Hàn Quốc cực điển trai-7Xuất hiện Mũi trưởng Long phiên bản Hàn Quốc cực điển trai-8Xuất hiện Mũi trưởng Long phiên bản Hàn Quốc cực điển trai-9Xuất hiện Mũi trưởng Long phiên bản Hàn Quốc cực điển trai-10

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-mui-truong-long-phien-ban-han-quoc-ve-ngoai-dien-trai-den-muc-song-joong-ki-cung-phai-de-chung-162210604200005744.htm

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao