Muốn đổi mới 'quan hệ' nhưng lại ngại với chồng

Tôi rất muốn đổi mới trong quan hệ tình dục với chồng để làm tăng cảm xúc, nhưng lại xấu hổ với anh...

Tôi và chồng đều không còn trẻ nữa, chúng tôi đã chạm đến tuổi 40, cái tuổi chưa phải là đã già, nhưng bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp về sức khỏe và ham muốn tình dục, tôi nghĩ là như vậy.

Muốn đổi mới quan hệ nhưng lại ngại với chồng-1
Ảnh minh họa

Nhưng đây lại mới là thời gian chúng tôi có đủ điều kiện để dành cho nhau, vì trước đó còn phải lo kinh tế, rồi chăm sóc con nhỏ. Bây giờ các con tôi đã lớn cả, đứa lớn cũng học cấp 2, đứa bé gần hết cấp 1, chúng có thể tự lo việc ăn uống, tắm giặt của bản thân, chứ không cần chăm sóc như hồi bé. Kinh tế cũng ổn định, có nhà, có xe, có một chút tiền tích lũy phòng đau, ốm xảy đến.

Vợ chồng tôi cũng đã có hơn 10 năm sống cùng nhau, tôi cũng đã từng bị chồng phản bội cách đây mấy năm. Thời điểm ấy con tôi còn nhỏ, tôi dành toàn bộ thời gian cho con mà không quan tâm đến chồng hay những cảm xúc, thay đổi của chồng. Cơ thể tôi xấu xí, béo ú và anh đã tìm đến người đàn bà khác để giải tỏa ham muốn.

Nhưng sau khi bị tôi phát hiện, chồng rất ân hận và không tái phạm nữa, bây giờ anh chỉ đi làm rồi trở về nhà, cùng tôi chăm sóc con cái và dạy dỗ các con học hành.

Tuy nhiên, với sự nhạy cảm của một người phụ nữ, một người vợ từng trải qua những tổn thương trong chuyện tình cảm, tôi nhận thấy giữa tôi và chồng chưa thực sự hòa hợp nhau trong chuyện chăn gối, nên rất muốn thay đổi để làm mới cảm xúc và giúp chồng thăng hoa hơn trong những cuộc yêu.

Bản thân tôi cũng muốn được thăng hoa hơn, vì nghĩ bản thân chẳng còn trẻ, chẳng còn nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống nữa.

Tôi cũng tìm hiểu trên các diễn đàn của chị em về chuyện thầm kín để giữ lửa hôn nhân, và nhận thấy vấn đề hòa hợp trong quan hệ tình dục vô cùng quan trọng để duy trì hôn nhân và mối quan hệ vợ chồng.

Nhưng bản thân tôi từ xưa đến nay là một người phụ nữ truyền thống. Trong mắt của chồng, tôi cũng là một người phụ nữ truyền thống và có phần cổ hủ trong chuyện chăn gối, vì vậy tôi rất xấu hổ nếu như nói với anh về mong muốn thay đổi trong chuyện quan hệ tình dục.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://datviet.trithuccuocsong.vn/tam-su/chuyen-tham-kin/muon-doi-moi-quan-he-nhung-lai-ngai-voi-chong-3430081/

vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao