Muôn kiểu chiều con của giới sao nhà giàu Trung Quốc

Nhà diễn viên Trung Quốc Huỳnh Thánh Y làm sân riêng cho con trai trượt tuyết, nhà Lý Á Bằng cho con gái đi học tại trường quốc tế đắt đỏ nhất thế giới...

Nghệ sĩ hài Quách Đức Cương gần đây cập nhật một video trên mạng xã hội, cho thấy cậu con trai út nhà anh là Quách Phần Sướng béo mũm mĩm. Trong video, cậu bé mặc bộ đồ bó sát, mặt mũi lẫn cơ thể phúng phính.

Một số người tinh mắt còn nhận ra Quách Phần Sướng đeo chiếc vòng vàng của một thương hiệu cao cấp, giá ước tính 80.000 NDT (gần 300 triệu đồng).

Quách Đức Cương là một trong những người sáng lập Công ty Truyền thông Văn hóa Đức Vân Xã Bắc Kinh, giá trị thị trường ước tính 2 tỷ NDT. Vì thế, việc con trai anh đeo chiếc vòng gần trăm nghìn NDT được cho là "không có gì to tát".

Tuy nhiên, việc anh chiều một đứa trẻ đến mức cho con đeo vòng đắt tiền như vậy khiến công chúng xì xào rằng vợ chồng anh "chiều con vô lối".

Muôn kiểu chiều con của giới sao nhà giàu Trung Quốc-1
Con trai Quách Đức Cương đeo chiếc vòng vàng đắt đỏ.

Nhà Quách Đức Cương không phải gia đình duy nhất gây chú ý về khoản chiều con. Gần đây, mẹ chồng diễn viên Huỳnh Thánh Y tiết lộ về khả năng chiều cháu trai Andy "vô địch thiên hạ".

Bà cho biết: "Andy thích chơi ngoài trời nên chúng tôi xây riêng sân chơi cho cháu. Vào mùa đông, Andy thích chơi trượt tuyết, vì thế chúng tôi xây cho cháu riêng một khu trượt tuyết".

Những tiết lộ của mẹ chồng Huỳnh Thánh Y khiến nhiều người sốc vì độ giàu có của nhà họ.

Trước đó, năm 2018, Dương Tử - chồng Huỳnh Thánh Y - cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ con trai của anh như "ông vua con": "Con trai tôi như một hoàng tử vậy. Thằng bé có sân chơi dành cho riêng mình, có phòng chơi game riêng, có nhà trẻ riêng. Tất cả những gì lọt vào mắt thằng bé đều là của nó hết".

Muôn kiểu chiều con của giới sao nhà giàu Trung Quốc-2
Nhà Dương Tử - chồng Huỳnh Thánh Y - chiều đứa cháu trai Andy hết mực.

Một cặp đại gia showbiz khác cũng chiều con không kém, là vợ chồng diễn viên, ca sĩ Vương Phi - Lý Á Bằng (hiện đã ly hôn). Đẻ ra, Lý Yên - con của cặp sao quyền lực Hong Kong - đã bị sứt môi. Để bù đắp sự kém may mắn ngoại hình bẩm sinh cho con, Lý Á Bằng và Vương Phi chiều con hết mực.

Không chỉ thành lập riêng một quỹ từ thiện cho con mang tên Quỹ thiên thần Lý Yên, Vương Phi và Lý Á Bằng vô cùng coi trọng việc học của con gái. Hai người không ngần ngại chi mạnh tay để cho con gái theo học tại một trường trung học cao cấp ở Thụy Sĩ (trường tư thục nội trú Collège Alpin Beau Soleil) với chi phí sơ sơ gần một triệu NTD (gần 4 tỷ đồng) mỗi năm.

Được cha mẹ cưng chiều, Lý Yên chi tiêu rất mạnh tay. Có lần, khi vào cửa hàng mua đồ, cô quẹt thẻ 100.000 NDT chỉ sau 2 giờ mua sắm. Chính những lần shopping này khiến Lý Yên mang cái tên mới: quý cô "Lý Thập Vạn". Hàng ngày, cô mặc quần áo, đi giày dép, đội mũ... đều của các thương hiệu quốc tế.

Muôn kiểu chiều con của giới sao nhà giàu Trung Quốc-3
Lý Yên và hội bạn "con nhà giàu".

Một trường hợp khác được nhắc đến về việc nuôi con cầu kỳ là diễn viên Lâm Tâm Như. Trong một bữa sáng Lâm Tâm Như nấu cho con, cô cho biết món ăn là món cháo. Tuy nhiên, món ăn được đựng trong một chiếc bát vàng tinh xảo, cháo cũng không phải cháo thông thường mà là cháo có thêm vi cá mập.

Lâm Tâm Như rất chịu khó đầu tư cho con. Trong ngày sinh nhật đầu tiên của con gái, cô tặng con một bộ trang sức "làm vốn" giá đến hàng trăm triệu NDT. Nữ diễn viên cũng nói mỗi năm sinh nhật con sẽ đều tặng con một món trang sức, cho đến khi em bé trưởng thành.

Muôn kiểu chiều con của giới sao nhà giàu Trung Quốc-4
Lâm Tâm Như tiết lộ thường tặng trang sức cho con gái.

Vương Thi Linh - con gái của MC nổi tiếng Lý Tương và Vương Nhạc Luân - cũng là một ví dụ cho việc giới nhà giàu chiều con. Nổi tiếng từ khi mới ra đời, em bé được bố mẹ dát hàng hiệu từ đầu đến chân mỗi khi ra ngoài. Tờ Sina đưa tin, hai mẹ con là khách hàng thường xuyên của các thương hiệu thời trang, phụ kiện đắt đỏ.

Trong một lần trò chuyện với báo giới, Lý Tương được hỏi là những chiếc túi xách của con gái cô có giá khoảng bao nhiêu. Cô nói: "Từ 60.000 NDT đến 100.000 NDT".

Ngay sau đó, người dẫn chương trình hỏi Lý Tương: "Khán giả cho rằng Vương Thi Linh mặc những bộ áo quần quá đắt tiền. Chị nghĩ rằng một đứa trẻ có nhất thiết phải mặc những món đồ như vậy không?". Lý Tương đã trả lời không do dự: "Quần áo của Vương Thi Linh quả thực đắt hơn của trẻ bình thường một chút, nhưng là vì mẹ của cô bé có khả năng này".

Muôn kiểu chiều con của giới sao nhà giàu Trung Quốc-5
Vương Thi Linh, con MC Lý Tương.

Muôn kiểu chiều con của giới sao nhà giàu Trung Quốc-6
Vương Thi Linh mặc đồ hiệu "từ đầu tới chân".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/muon-kieu-chieu-con-cua-gioi-sao-nha-giau-trung-quoc-4243606.html

Lý Á Bằng Huỳnh Thánh Y Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất