Muốn tìm lại tuổi thanh xuân, bà mẹ chi tiền tỉ để phẫu thuật giống con gái

Một bà mẹ người Mỹ chi số tiền khủng cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn mặt giống với con gái của mình.

Bà Janet Horrocks, 57 tuổi đến từ Burnley, Lancashire, đã phải trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ gần 40.000  đầy ám ảnh để có được khuôn mặt giống với con gái của mình, cô Jane Cunliffe.

Mọi người thường nhầm lẫn Janet và Jane là hai chị em bởi trông họ rất giống nhau. Tuy nhiên, để có thể giống với con gái của mình như vậy Janet đã phải trả một cái giá không hề rẻ. Ngoài việc tốn kém gần 40.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) cho những cuộc phẫu thuật đau đớn, bà còn phải thường xuyên mang trên người Botox và các chất độn thẩm mỹ khác.

ba-me-nghien-phau-thuat-tham-my
Bà Janet (bên trái) và con gái Jane Cunliffe.

Mặc dù Jane, con gái cô luôn ngăn cản mẹ mình đi phẫu thuật nhưng Janet kiên quyết rằng bà sẽ không bao giờ từ bỏ việc tìm kiếm tuổi thanh xuân của mình.

"Giống với con gái của mình là mục tiêu lớn nhất của tôi lúc này và tôi nghĩ sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm được điều đó, chỉ đau đớn một chút thôi mà, tôi có thể chịu đựng được"
, bà mẹ đơn thân, đã chia tay chồng của mình vào năm 2002, nói.

ba-me-nghien-phau-thuat
Hình ảnh khuôn mặt Janet sau khi phẫu thuật chỉnh mũi.

Janet bắt đầu với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên vào năm 2001 và tiếp tục với việc chỉnh hình mắt, nâng mũi và làm răng, tổng chi phí cho những lần phẫu thuật này lên đến 20.000 bảng Anh (khoảng hơn 600 triệu đồng). Trong những năm qua, Janet đã phải chi thêm 20.000 bảng nữa cho việc nối tóc, xăm lông mày và chiếu laser tái tạo da mặt.

Kể lại quá trình phẫu thuật đau đớn của mình, bà mẹ này cho biết: "Tôi nhìn ngắm cơ thể mình và cảm thấy mình trông chẳng hấp dẫn chút nào. Tôi nhìn sang Jane, con gái tôi và nghĩ mình cũng từng có vóc dáng như thế. Từ đó, tôi thấy mình cần phải làm điều gì đó để đảo ngược những tác động của thời gian".

ba-me-nghien-phau-thuat
Bà mẹ 57 tuổi quyết tâm thay đổi khuôn mặt để tìm lại tuổi thanh xuân.

Janet đã dành 8.000 bảng (khoảng 250 triệu đồng) cho hai cuộc phẫu thuật cấy ghép ngực đầu tiên và phải mang trên mình chất độn thẩm mỹ khó chịu. Ban đầu, Janet cố gắng giữ kín bí mật này với cô con gái của mình nhưng sau đó bà đã quyết định nói với Jane. "Ban đầu con bé rất khó chịu với tôi và không hiểu tại sao một người mẹ ở độ tuổi này lại muốn có hình dáng giống với con gái mình như thế", Janet kể lại.

Mặc cho sự phản đối của con gái, bà mẹ đơn thân này vẫn tiếp tục con đường của mình. Vào năm 2008, Janet đã dành hơn 5.000 bảng cho việc nâng mũi và chỉnh mắt, đến năm 2014, cô lại tiếp tục phẫu thuật làm trắng răng với chi phí 7.000 bảng. Janet đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều sau những cuộc phẫu thuật nhưng bà và con gái vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề này.

ba-me-nghien-phau-thuat
Hình ảnh Janet bên con gái khi còn trẻ.

"Tôi cảm thấy lo lắng và khó chịu khi mẹ tôi tiến hành phẫu thuật, tôi nghĩ rằng thật nực cười khi một đứa con gái lại trông già hơn mẹ mình", Jane nói.
Nhưng Janet lại nghĩ khác: "Tôi không muốn là một bà già với khuôn mặt nhăn nheo, đây là cơ thể của tôi và tôi sẽ làm những gì tôi muốn, tôi sẽ chẳng quan tâm nếu mọi người không thích nó".
 
Janet nói rằng Botox và phẫu thuật thẩm mỹ đã thực sự thay đổi cuộc sống của bà. Giờ đây, bà đã có cuộc sống như mơ ước, con gái của bà cũng bắt đầu thay đổi suy nghĩ về việc làm của mẹ mình. Jane cho biết: "Mối quan hệ của tôi với mẹ tôi hiện nay rất tốt. Tôi từng nghĩ số tiền mà mẹ tôi đã chi cho phẫu thuật thẩm mỹ là ngớ ngẩn, nhưng nó đã làm cho bà cảm thấy tốt hơn và tự tin hơn".

Hiện tại Janet đang tập trung vào việc giữ gìn vẻ đẹp của mình để lúc nào cũng trông tươi tắn và thậm chí bà còn tuyên bố muốn duy trì vẻ đẹp và tiếp tục phẫu thuật cho đến khi qua đời.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao