MV của Đàm Vĩnh Hưng bị gỡ khỏi Youtube với lý do 'vừa đen vừa đau'

Tác giả bán ca khúc cho Đàm Vĩnh Hưng sai phạm bản quyền nên nam ca sĩ đành phải gỡ bỏ sản phẩm trên Youtube.

Đàm Vĩnh Hưng từng là cái tên "hot" nhất nhì làng giải trí Việt về tài năng, độ chịu chơi và cái tài biến hóa không ngừng làm mới mình. 

MV của Đàm Vĩnh Hưng bị gỡ khỏi Youtube với lý do vừa đen vừa đau-1

Mới đây, MV mới của Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt nhưng bất ngờ bị "bốc hơi" trên Youtube. Theo đó, ca khúc này mang tên Còn Lại Chút Tình Người, được thu âm và phát hành dưới dạng MV lyric.

Ngay lập tức, nguyên nhân khiến sản phẩm của Đàm Vĩnh Hưng "bay màu" được hé lộ.

Cụ thể, ca khúc Còn Lại Chút Tình Người là sáng tác của Nguyễn Hoàng Thuận và được nam nhạc sĩ bán cho một khách hàng có tên N.Q.T.

Trong thông tin thoả thuận trong hợp đồng mua bán, ca khúc này được tác giả bán cho N.Q.T trong vòng 3 năm, có hiệu lực từ 10/3/2021 đến 10/3/2023.

MV của Đàm Vĩnh Hưng bị gỡ khỏi Youtube với lý do vừa đen vừa đau-2

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ phía N.Q.T, trong thời gian này, tác giả đã bán ca khúc cho Đàm Vĩnh Hưng và điều này là sai hợp đồng. Khi ca khúc được Đàm Vĩnh Hưng phát hành, phía N.Q.T mới chủ động liên hệ, giọng ca Biển Tình đành đồng ý gỡ bỏ sản phẩm trên Youtube.

MV của Đàm Vĩnh Hưng bị gỡ khỏi Youtube với lý do vừa đen vừa đau-3

Được biết, vào năm 2019, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị nhạc sĩ Nguyễn Trường Nhân kiện vì anh sử dụng bài hát Chút Tình Phai để công diễn, phân phối tác phẩm trên thị trường mà không được sự đồng ý của ông.

Thậm chí, nam ca sĩ cũng không trả tiền nhuận bút, thù lao, quyền lợi vật chất khác cho tác giả theo quy định của pháp luật.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-cua-dam-vinh-hung-bi-go-khoi-youtube-voi-ly-do-bat-ngo-n-264538.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao