Trước khi chia sẻ về scandal tình dục với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân chỉ được khán giả biết đến qua những lần giả gái rất ngọt

Trước khi nổ ra scandal với Đàm Vĩnh Hưng, sự nghiệp của Phan Ngọc Luân nhạt nhòa và chỉ được biết đến với những màn giả gái.

Tối 21/11, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân đã khiến cả showbiz Việt dậy sóng khi thừa nhận "ngủ chung giường quá mức bình thường" với người thầy Đàm Vĩnh Hưng.

Mặc dù trong nhiều bài phỏng vấn trước đó, Phan Ngọc Luân đều chia sẻ rằng không có bất kỳ đại gia nữ nào bao nuôi, giữ hình ảnh trong sạch không scandal mà chỉ vài ngày sau chính anh là người thừa nhận "ngủ chung giường quá mức bình thường" với ông hoàng nhạc Việt.

Trước khi chia sẻ về scandal tình dục với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân chỉ được khán giả biết đến qua những lần giả gái rất ngọt-1

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao.

Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi...

Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút" - giọng ca Em là ai trong anh chia sẻ.

Trước khi chia sẻ về scandal tình dục với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân chỉ được khán giả biết đến qua những lần giả gái rất ngọt-2

Thông tin này khiến nhiều khán giả bàng hoàng, ngay sau đó những nhân vật có liên quan trong câu chuyện như: Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đều đã lên tiếng phủ nhận scandal tình dục này và cho rằng Phan Ngọc Luân đang bị kẻ xấu giật dây.

Mr. Đàm đã công khai đoạn tin nhắn Phan Ngọc Luân thừa nhận bị những kẻ làm truyền thông xui dại mà phản lại người thầy của mình. Tiếp đó anh vẫn dành cho đàn em cái nhìn bao dung: "Phan Ngọc Luân! Em vẫn mãi là học trò của Anh! Điều này không thay đổi được! Vì là học trò, KHÔNG PHẢI LÀ KẺ THÙ nên Đại ka sẽ không xử em như kẻ thù!".

Trước khi trở thành học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2012, Phan Ngọc Luân là một ca sĩ vô danh.

Phan Ngọc Luân sinh ra và lớn lên tại Cà Mau. Ngọc Luân kể từ nhỏ đã chứng kiến cảnh gia đình đổ vỡ khi đang học phổ thông. Mẹ đưa anh và em trai lên Sài Gòn lập nghiệp với hy vọng đổi đời.

Không ngờ, gia đình lại rơi vào kiệt quệ kinh tế khi Ngọc Luân mắc phải 1 căn bệnh hiểm nghèo. May mắn, anh được chữa khỏi. Sau đó, chàng trai trẻ lao vào làm nhiều công việc khác nhau rồi bén duyên với âm nhạc.

Chàng ca sĩ sinh năm 1988 này lần đầu tiên đến với khán giả khi lot vào top 16 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010. Năm 2012, anh thi Giọng hát Việt, về đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và lọt vào Top 4 chương trình.

Trước khi chia sẻ về scandal tình dục với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân chỉ được khán giả biết đến qua những lần giả gái rất ngọt-3

Nói về những người thầy trong âm nhạc, Ngọc Luân dành nhiều tình cảm cho Đàm Vĩnh Hưng. Đối với anh, Mr. Đàm là người thầy, người đã đưa Ngọc Luân đến với con đường xán lạn trong âm nhạc. Người đã thổi một làn gió mới trong tư duy âm nhạc và hình ảnh của Ngọc Luân sau này đến với công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng biết những ưu khuyết điểm trong giọng hát của Phan Ngọc Luân để điều chỉnh, đổi mới. Còn Đàm Vĩnh Hưng thì nói, anh tìm thấy trong giọng hát của anh chàng này bóng dáng của mình, sự tự nhiên, bộc phát và mạnh mẽ, có những sự hồn nhiên đáng yêu. Có lẽ vì thế mà hai thầy trò hợp nhau.

Trước khi chia sẻ về scandal tình dục với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân chỉ được khán giả biết đến qua những lần giả gái rất ngọt-4Trước khi chia sẻ về scandal tình dục với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân chỉ được khán giả biết đến qua những lần giả gái rất ngọt-5

Tiếp đó là những màn giả gái "rất ngọt" trong chương trình Gương mặt thân quen. Anh gây ấn tượng khi hóa thân vào vai Dương Quý Phi, Phan Ngọc Luân đã giành được giải thưởng cao nhất tuần của chương trình.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Phan Ngọc Luân cũng ra mắt khán giả những bài hát như: Ngày mới, Plz, Leave me alone… theo thể loại EDM và những bản ballad ngọt ngào như: Điều anh không muốn, Lạc giữa niềm đau, Chính em… nhưng chưa ca khúc nào bật được thành hit.

Trước khi chia sẻ về scandal tình dục với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân chỉ được khán giả biết đến qua những lần giả gái rất ngọt-6

Trong năm vừa qua, Phan Ngọc Luân làm nhiều người bất ngờ khi âm thầm đi thi Nam vương người Việt Thế giới 2017 tại Mỹ và bất ngờ giành cú đúp giải thưởng: Á vương 1 và giải Tài năng ca hát nhạc trẻ.

Hoạt động miệt mài là vậy nhưng chỉ đến lúc tâm sự có nữ đại gia chi 60.000 đô với mong gặp gỡ, trò chuyện, Phan Ngọc Luân mới trở thành tâm điểm của truyền thông.

Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ câu chuyện này, nam ca sĩ trẻ ngay lập tức cho ra mắt MV mới khiến khán giả hoài nghi câu chuyện kia chỉ là mồi nhử truyền thông tạo sự chú ý cho MV mà thôi.

Và theo như lời thú nhận của Ngọc Luân với Đàm Vĩnh Hưng, scandal tình dục với người thầy chính là "cú chốt" tạo sự chú ý vì "chỉ có đại ca em mới mượn được (danh tiếng) tại đại ka hot quá".

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-chung-dung-voi-dam-vinh-hung-phan-ngoc-luan-la-ai-n-169892.html

Phan Ngọc Luân Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất