MV của GOT7 bị đạo nhái

Chưa đến 2 ngày phát hành, MV "Hold Me Down" nhận nhiều bình luận chê bai. Nam ca sĩ Lyta bị chỉ trích nặng nề vì đạo nhái.

Theo Allkpop, mới đây, cộng đồng người hâm mộ GOT7 rất phẫn nộ trước việc MV Just Right của nhóm bị đạo nhái từ một nam ca sĩ nước ngoài tên Lyta.

Trong khung cảnh mở đầu MV Hold Me Down, nữ diễn viên đang ngồi trước bàn trang điểm thì các ngăn tủ đột nhiên rung chuyển. Cô gái kéo ngăn tủ ra và phát hiện Lyta đang ngồi trên hộp phấn nước.

Ngay sau đó, vài vũ công bắt đầu xuất hiện và nhảy nhót trên chiếc bàn với nhiều đồ dùng khác nhau.

MV của GOT7 bị đạo nhái-1
Hình ảnh tương đồng giữa MV Hold Me Down và Just Right khiến khán giả tranh cãi.

Những hình ảnh này giống gần như 100% với MV Just Right của GOT7. Trong MV Just Right cũng xuất hiện hình ảnh một cô gái trẻ tìm thấy thành viên Jackson của GOT7 từ ngăn kéo trang điểm. GOT7 sau đó xuất hiện và biểu diễn trước mặt cô gái, với những đồ dùng màu sắc phía sau.

Cư dân mạng Hàn Quốc nhanh chóng bình luận: "Tôi không biết Lyta là ai, nhưng hành động của anh ta thật đáng lên án", "Hình như Lyta không phải ca sĩ. Ăn cắp chất xám của người khác mới là công việc chính của anh ta", "Tẩy chay MV của anh ta đi"...

MV của GOT7 bị đạo nhái-2
Lyta (phải) bị công chúng Hàn chỉ trích nặng nề.

Chính việc đạo nhái này đã khiến MV của Lyta được chú ý nhanh chóng, nhưng theo hướng tiêu cực. Chưa đến 2 ngày, số lượng dislike của MV đã gấp chục lần lượng like, cho thấy mức độ tức giận của công chúng đối với sản phẩm của Lyta.

GOT7 là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên đa quốc tịch, ra mắt vào ngày 16/1/2014 với mini album Got It?. Ở thời điểm mới ra mắt, GOT7 đã được đánh giá là "tân binh khủng long" của Kpop khi đạt vị trí số 1 trên BXH Billboard World Album ngay từ album debut.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mv-cua-got7-bi-dao-nhai-post1120149.html

Got7

Tin tức mới nhất