SNSD khiến fans sướng ngất ngây với hình ảnh mới khác lạ

(2Sao) - Fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú với những thay đổi bất ngờ của cả 8 thành viên SNSD trong album mới sắp tới.

Gần 2 năm sau khi phát hành album I Got A Boy, SNSD sẽ chính thức trở lại với album full-length thứ 5 trong sự nghiệp, đây cũng là sản phẩm tiếng Hàn đầu tiên với đội hình 8 thành viên.

Trước đó, 8 cô gái nhà SM cũng đã cho ra mắt single tiếng Nhật mang tên Catch Me If You Can, mặc dù không thành công như mong đợi song phiên bản tiếng Hàn của ca khúc này vẫn lấp ló trong top 10 trên bảng xếp hạng nước nhà. Trở lại với album thứ 5, SNSD thay đổi diện mạo một cách chóng mặt khiến không ít fans ngỡ ngàng.


SNSD 2015


SNSD 2007


Thành viên nổ phát súng đầu tiên là Yoona, với hình ảnh ngây thơ, trong sáng Yoona thay đổi 180 độ với mái tóc vàng chói lọi trong buổi offline mừng sinh nhật. Những hình ảnh tiếp theo của 7 thành viên còn lại cũng dần được bật mí trên IG cá nhân của từng người.

Tiffany với hình ảnh thục nữ, Taeyeon - Seohyun thay đổi hoàn toàn với mái tóc nhuộm màu rực rỡ: vàng, trắng bạch kim, Hyoyeon - Sooyoung cắt phăng mái tóc dài để trở về với tóc ngắn bồng bềnh. Còn Yuri thì chuyển tông sang mái lưa thưa đáng yêu cũng là lựa chọn an toàn nhất cho màu da của cô khi đổi màu tóc sang tông nâu vàng.




Sáng sớm nay, SNSD đã có chuyến bay sớm sang Thái Lan để thực hiện MV cho lần trở lại này. Với tạo hình khác biệt, hàng loạt các topic đã được mở ra để bàn luận xem concept lần này mang tên là gì và chuyển tải hình ảnh như thế nào?

Liệu sự thay đổi này có mang đến thành công cho đội hình 8 người hay không? Theo thông tin của truyền thông Hàn Quốc, sản phẩm mới nhất này sẽ được ra mắt vào ngày 6/7 sắp tới nhưng đến giờ phút này công ty chủ quản SM vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ thông tin trên.

Hình ảnh mới nhất của SNSD trong sáng nay, tạo hình cho lần trở lại này khác hoàn toàn với những album trước:


Yuri với tóc màu nâu vàng, mái lưa thưa


Sooyoung cắt phăng mái tóc dài để trở về tóc ngắn bồng bềnh, sắc đỏ cũng rất hợp với
 màu da của cô.


Yoona cùng tóc vàng chóe nổi bật






Seohyun với tóc đỏ cam




Tiffany tạm chia tay với mái lưa thưa nhưng vẫn giữ màu tóc nâu đen




Trưởng nhóm Taeyeon cũng khiến khán giả bất ngờ với màu tóc vàng kim nổi bật


Hyoyeon cũng đã chuyển sang tóc ngắn

Sunny luôn kín mít mỗi khi ra sân bay

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất