Những lí do khiến SNSD chọn khán giả Nhật Bản chứ không phải Hàn Quốc
(2Sao) - Mặc dù được đón nhận rất nhiệt tình tại Hàn Quốc song công ty quản lý SM Ent vẫn quyết định không thực hiện chiến dịch quảng bá cho SNSD tại quê nhà.
Sau gần một năm không ra bất kì ca khúc mới nào, những ngày đầu tháng 4 vừa rồi, SNSD đã khiến cộng đồng fan náo loạn bằng single tiếng Nhật mới nhất mang tên Catch me if you can. MV Catch me if you can được quay làm 2 bản Hàn Quốc và Nhật Bản và phát hành song song tại cả hai quốc gia.
Đại diện SM Ent cho biết công ty chỉ thực hiện chiến dịch quảng bá tại Nhật còn bản audio cũng như MV bản Hàn Quốc được phát hành online để tặng fan vì đã để họ chờ đợi quá lâu chứ không thực hiện bất cứ show diễn hay buổi kí tặng nào.
Mặc dù vậy nhưng Catch me if you can vẫn chễm trệ ngồi trên rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc mặc dù SM Ent không phát động bất cứ phương thức quảng cáo nào. Cho đến thời điểm hiện tại MV Catch me if you can đã đạt được hơn 6 triệu lượt xem chỉ chưa tới 4 ngày phát hành.
"Catch Me If You Can" là bài hát vừa được phát hành của nhóm nhạc Girls' Generation với thể loại nhạc điện tử cùng trang phục vô cùng nổi bật. Bài hát mở đầu với hình ảnh các cô gái và điệu nhạc nổi lên cùng các đoạn beat hoang dã. Nhịp điệu dần trở nên nhanh hơn, điệp khúc sôi nổi hơn khi họ hát lời "I'm going to find my heart" trước khi phần nhạc kết thúc và người nghe lại tiếp tục đắm chìm trong phần nhạc dance vô cùng bắt tai mà chúng ta thường thấy trong các sản phẩm âm nhạc của Zedd hay Skriller.
Trong video này, các cô gái đã thật sự tỏa sáng. Phần vũ đạo được đáng giá là đẹp nhất và mạnh mẽ nhất kể từ đĩa đơn "The Boys" năm 2011 và Girls' Generation đã không hề dừng lại khi điệu nhạc chỉ vừa mới bắt đầu. Các cô gái di chuyển trong đội hình vô cùng phức tạp, thực hiện động tác nằm xuống sàn một cách duyên dáng và hất tóc rất nhiều lần trong Music video lần này.
Tuy có một vài động tác yểu điệu như hất hông và vỗ tay ở điệp khúc đầu, vũ đạo trong video vẫn được xem là vừa thu hút vừa quyến rũ - hình ảnh mà Girls' Generation thường né tránh và chỉ tập trung cho hình ảnh đáng yêu và nữ tính của nhóm. Với các động tác xoạc chân và lắc ngực, đây được xem là hình ảnh vô cùng mới mẻ của SNSD.
Sản phẩm mới này được đón nhận nồng nhiệt nhưng SM vẫn cương quyết không PR cho SNSD tại Hàn Quốc, điều gì đã khiến họ làm như vậy? Tại sao Nhật Bản lại là nơi phát hành sản phẩm mới trước cả Hàn Quốc? Câu hỏi này được các Sones (fandom của SNSD) đặt ra và cũng tự đoán già đoán non câu trả lời.
Nhiều người cho rằng Nhật Bản đang là mảnh đất màu mỡ và SNSD được chào đón hơn tại đây so với thị trường bão hòa tại Hàn Quốc. Còn có người thì bày tỏ rằng SNSD không muốn đụng mặt đàn em EXO và Red Velvet nên đã sang Nhật. Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra để trả lời cho câu hỏi này:
Bởi vì họ sẽ kiếm được nhiều hơn chứ sao...
Địa vị cũng như những sản phẩm của họ đang nhạt nhòa dần tại Hàn nên họ phải cố gắng làm tất cả những gì có thể tại Nhật chứ còn gì nữa.
Đó đều là do công ty họ cả.
SM đang có quá nhiều nghệ sĩ đang quảng bá vào thời điểm này. Họ chắc chắn muốn ra mắt nhóm rookies mới trước lần comeback của SNSD.
Big Bang đang bên Nhật ba năm và những bài báo kiểu này chả thấy xuất hiện, còn lý do lần này chỉ là vì họ là SNSD thôi.
Tôi nghe nói là họ có thể sẽ comeback vào tháng 5 này đó. Tôi muốn một concept khác giống như “Gee” ấy, mong chờ quá!
Họ vẫn đang chuẩn bị một album tiếng Hàn và chả quan tâm gì đến lần quảng bá này tại Nhật đâu.
Chắc chắn lý do là vì EXO và Red Velvet đang cùng quảng bá đây mà. Trước đó có lẽ SM đã để cách thời gian quảng bá của từng nhóm rất hoàn hảo nhưng giờ thì mọi thứ đang chồng chéo...
Thị trường âm nhạc tại Nhật rộng hơn 20 lần so với Hàn Quốc đấy.
Đại diện SM Ent cho biết công ty chỉ thực hiện chiến dịch quảng bá tại Nhật còn bản audio cũng như MV bản Hàn Quốc được phát hành online để tặng fan vì đã để họ chờ đợi quá lâu chứ không thực hiện bất cứ show diễn hay buổi kí tặng nào.
Mặc dù vậy nhưng Catch me if you can vẫn chễm trệ ngồi trên rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc mặc dù SM Ent không phát động bất cứ phương thức quảng cáo nào. Cho đến thời điểm hiện tại MV Catch me if you can đã đạt được hơn 6 triệu lượt xem chỉ chưa tới 4 ngày phát hành.
"Catch Me If You Can" là bài hát vừa được phát hành của nhóm nhạc Girls' Generation với thể loại nhạc điện tử cùng trang phục vô cùng nổi bật. Bài hát mở đầu với hình ảnh các cô gái và điệu nhạc nổi lên cùng các đoạn beat hoang dã. Nhịp điệu dần trở nên nhanh hơn, điệp khúc sôi nổi hơn khi họ hát lời "I'm going to find my heart" trước khi phần nhạc kết thúc và người nghe lại tiếp tục đắm chìm trong phần nhạc dance vô cùng bắt tai mà chúng ta thường thấy trong các sản phẩm âm nhạc của Zedd hay Skriller.
Trong video này, các cô gái đã thật sự tỏa sáng. Phần vũ đạo được đáng giá là đẹp nhất và mạnh mẽ nhất kể từ đĩa đơn "The Boys" năm 2011 và Girls' Generation đã không hề dừng lại khi điệu nhạc chỉ vừa mới bắt đầu. Các cô gái di chuyển trong đội hình vô cùng phức tạp, thực hiện động tác nằm xuống sàn một cách duyên dáng và hất tóc rất nhiều lần trong Music video lần này.
Tuy có một vài động tác yểu điệu như hất hông và vỗ tay ở điệp khúc đầu, vũ đạo trong video vẫn được xem là vừa thu hút vừa quyến rũ - hình ảnh mà Girls' Generation thường né tránh và chỉ tập trung cho hình ảnh đáng yêu và nữ tính của nhóm. Với các động tác xoạc chân và lắc ngực, đây được xem là hình ảnh vô cùng mới mẻ của SNSD.
Sản phẩm mới này được đón nhận nồng nhiệt nhưng SM vẫn cương quyết không PR cho SNSD tại Hàn Quốc, điều gì đã khiến họ làm như vậy? Tại sao Nhật Bản lại là nơi phát hành sản phẩm mới trước cả Hàn Quốc? Câu hỏi này được các Sones (fandom của SNSD) đặt ra và cũng tự đoán già đoán non câu trả lời.
Bởi vì họ sẽ kiếm được nhiều hơn chứ sao...
Địa vị cũng như những sản phẩm của họ đang nhạt nhòa dần tại Hàn nên họ phải cố gắng làm tất cả những gì có thể tại Nhật chứ còn gì nữa.
Đó đều là do công ty họ cả.
SM đang có quá nhiều nghệ sĩ đang quảng bá vào thời điểm này. Họ chắc chắn muốn ra mắt nhóm rookies mới trước lần comeback của SNSD.
Big Bang đang bên Nhật ba năm và những bài báo kiểu này chả thấy xuất hiện, còn lý do lần này chỉ là vì họ là SNSD thôi.
Tôi nghe nói là họ có thể sẽ comeback vào tháng 5 này đó. Tôi muốn một concept khác giống như “Gee” ấy, mong chờ quá!
Họ vẫn đang chuẩn bị một album tiếng Hàn và chả quan tâm gì đến lần quảng bá này tại Nhật đâu.
Chắc chắn lý do là vì EXO và Red Velvet đang cùng quảng bá đây mà. Trước đó có lẽ SM đã để cách thời gian quảng bá của từng nhóm rất hoàn hảo nhưng giờ thì mọi thứ đang chồng chéo...
Thị trường âm nhạc tại Nhật rộng hơn 20 lần so với Hàn Quốc đấy.
Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet
-
1 giờ trướcDanh ca này được xem là giọng hát số 1 của dòng nhạc dân ca Nam Bộ.
-
3 giờ trướcCardi B nổi giận sau khi bị tỷ phú Elon Musk gọi là con rối, liên quan đến sự cố máy nhắc chữ gặp vấn đề tại cuộc vận động tranh cử của bà Kamala Harris vào đầu tháng 11.
-
7 giờ trướcỞ tuổi 74, ca sĩ Lê Uyên đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai là một đại úy phi công. Bà vẫn giữ được sự trẻ trung, khỏe khoắn dù tuổi đã vào hàng “thất thập cổ lai hy”.
-
17 giờ trướcNếu nói Chị đẹp đạp gió 2024 chủ động tìm đến với lùm xùm, vừa đúng vừa không. Chương trình mời hai cặp cô trò đều từng có khúc mắc từ chương trình Giọng hát Việt.
-
18 giờ trướcCa sĩ Minh Tuyết gây sốt với màn biểu diễn tương tác cùng khán giả trên sân khấu sau khi "cướp" micro.
-
22 giờ trướcThanh Lam và Thu Minh đối đầu tại live show 3 "Our song Việt Nam". Đêm nhạc chứng kiến màn "lột xác" của Quang Linh khi hát, đu dây trên sân khấu, trong khi Thanh Lam và Thu Minh có phần tiết chế, nhẹ nhàng hơn.
-
1 ngày trướcAnh Thơ là giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc đỏ, sau nhiều năm ly hôn chị sống bình yên, đặt tình yêu vào công việc và con cái.
-
1 ngày trướcCa sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi có những chia sẻ cởi mở về tình yêu với vợ, với con và đặc biệt là con đường sự nghiệp trong thời gian tới.
-
1 ngày trướcVợ chồng Justin - Hailey Bieber lần đầu tiên chia sẻ bức ảnh gia đình lên trang Instagram và thu hút sự yêu thích từ khán giả.
-
1 ngày trướcMột trong những màn trình diễn gây bất ngờ nhiều nhất trong tập 2 "Chị đẹp đạp gió" phải kể đến sự xuất hiện của “nữ hoàng Wushu” Thúy Hiền.
-
1 ngày trướcSau khi giành chiến thắng tại The Voice 2019 với vị trí á quân, Võ Đức Trí không suôn sẻ trong sự nghiệp mà phải từ bỏ âm nhạc.
-
1 ngày trướcNhiều khán giả khó chịu khi Dương Domic bỏ các câu hát diễn "như đang say rượu" tại một show âm nhạc. Những ngày qua, hình ảnh anh và Linh Ka bí mật hẹn hò được lan truyền.
-
1 ngày trướcỞ vòng Hội ngộ, Minh Hằng được cho là thụ động trong giao tiếp với các Chị Đẹp. Nguyên nhân được nữ diễn viên tiết lộ.
-
1 ngày trướcLinh Ka và Dương Domic bị "team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc sánh đôi bên nhau giữa đêm.
-
1 ngày trướcGóp mặt show "Chị đẹp", Hậu Hoàng gây bất ngờ bởi kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Diva Mỹ Linh nói hoàn toàn bị thuyết phục trước phần thể hiện của đàn em.
-
2 ngày trướcMinh Hằng như đoá hoa "nở rộ" rực rỡ trên sân khấu ra mắt, Minh Tuyết sẵn sàng học hỏi những điều mới mẻ từ nghệ sĩ trẻ.
-
2 ngày trướcMỹ Linh ôm, gửi lời xin lỗi đến học trò Dương Hoàng Yến sau 11 năm kể từ cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt.
-
2 ngày trướcXuất hiện giới thiệu dự án mới nhưng Hoàng Thùy Linh khiến fan chú ý bởi ngoại hình thay đổi nhiều so với trước đây.
-
2 ngày trướcDù thành công trong con đường nghệ thuật nhưng Ngọc Ánh lại lận đận trong tình duyên, từng 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân.
Tin tức mới nhất
-
1 giờ trước
-
1 giờ trước
-
1 giờ trước
-
2 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
8 ngày trước