Những lí do khiến SNSD chọn khán giả Nhật Bản chứ không phải Hàn Quốc
(2Sao) - Mặc dù được đón nhận rất nhiệt tình tại Hàn Quốc song công ty quản lý SM Ent vẫn quyết định không thực hiện chiến dịch quảng bá cho SNSD tại quê nhà.
Sau gần một năm không ra bất kì ca khúc mới nào, những ngày đầu tháng 4 vừa rồi, SNSD đã khiến cộng đồng fan náo loạn bằng single tiếng Nhật mới nhất mang tên Catch me if you can. MV Catch me if you can được quay làm 2 bản Hàn Quốc và Nhật Bản và phát hành song song tại cả hai quốc gia.
Đại diện SM Ent cho biết công ty chỉ thực hiện chiến dịch quảng bá tại Nhật còn bản audio cũng như MV bản Hàn Quốc được phát hành online để tặng fan vì đã để họ chờ đợi quá lâu chứ không thực hiện bất cứ show diễn hay buổi kí tặng nào.
Mặc dù vậy nhưng Catch me if you can vẫn chễm trệ ngồi trên rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc mặc dù SM Ent không phát động bất cứ phương thức quảng cáo nào. Cho đến thời điểm hiện tại MV Catch me if you can đã đạt được hơn 6 triệu lượt xem chỉ chưa tới 4 ngày phát hành.
"Catch Me If You Can" là bài hát vừa được phát hành của nhóm nhạc Girls' Generation với thể loại nhạc điện tử cùng trang phục vô cùng nổi bật. Bài hát mở đầu với hình ảnh các cô gái và điệu nhạc nổi lên cùng các đoạn beat hoang dã. Nhịp điệu dần trở nên nhanh hơn, điệp khúc sôi nổi hơn khi họ hát lời "I'm going to find my heart" trước khi phần nhạc kết thúc và người nghe lại tiếp tục đắm chìm trong phần nhạc dance vô cùng bắt tai mà chúng ta thường thấy trong các sản phẩm âm nhạc của Zedd hay Skriller.
Trong video này, các cô gái đã thật sự tỏa sáng. Phần vũ đạo được đáng giá là đẹp nhất và mạnh mẽ nhất kể từ đĩa đơn "The Boys" năm 2011 và Girls' Generation đã không hề dừng lại khi điệu nhạc chỉ vừa mới bắt đầu. Các cô gái di chuyển trong đội hình vô cùng phức tạp, thực hiện động tác nằm xuống sàn một cách duyên dáng và hất tóc rất nhiều lần trong Music video lần này.
Tuy có một vài động tác yểu điệu như hất hông và vỗ tay ở điệp khúc đầu, vũ đạo trong video vẫn được xem là vừa thu hút vừa quyến rũ - hình ảnh mà Girls' Generation thường né tránh và chỉ tập trung cho hình ảnh đáng yêu và nữ tính của nhóm. Với các động tác xoạc chân và lắc ngực, đây được xem là hình ảnh vô cùng mới mẻ của SNSD.
Sản phẩm mới này được đón nhận nồng nhiệt nhưng SM vẫn cương quyết không PR cho SNSD tại Hàn Quốc, điều gì đã khiến họ làm như vậy? Tại sao Nhật Bản lại là nơi phát hành sản phẩm mới trước cả Hàn Quốc? Câu hỏi này được các Sones (fandom của SNSD) đặt ra và cũng tự đoán già đoán non câu trả lời.
Nhiều người cho rằng Nhật Bản đang là mảnh đất màu mỡ và SNSD được chào đón hơn tại đây so với thị trường bão hòa tại Hàn Quốc. Còn có người thì bày tỏ rằng SNSD không muốn đụng mặt đàn em EXO và Red Velvet nên đã sang Nhật. Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra để trả lời cho câu hỏi này:
Bởi vì họ sẽ kiếm được nhiều hơn chứ sao...
Địa vị cũng như những sản phẩm của họ đang nhạt nhòa dần tại Hàn nên họ phải cố gắng làm tất cả những gì có thể tại Nhật chứ còn gì nữa.
Đó đều là do công ty họ cả.
SM đang có quá nhiều nghệ sĩ đang quảng bá vào thời điểm này. Họ chắc chắn muốn ra mắt nhóm rookies mới trước lần comeback của SNSD.
Big Bang đang bên Nhật ba năm và những bài báo kiểu này chả thấy xuất hiện, còn lý do lần này chỉ là vì họ là SNSD thôi.
Tôi nghe nói là họ có thể sẽ comeback vào tháng 5 này đó. Tôi muốn một concept khác giống như “Gee” ấy, mong chờ quá!
Họ vẫn đang chuẩn bị một album tiếng Hàn và chả quan tâm gì đến lần quảng bá này tại Nhật đâu.
Chắc chắn lý do là vì EXO và Red Velvet đang cùng quảng bá đây mà. Trước đó có lẽ SM đã để cách thời gian quảng bá của từng nhóm rất hoàn hảo nhưng giờ thì mọi thứ đang chồng chéo...
Thị trường âm nhạc tại Nhật rộng hơn 20 lần so với Hàn Quốc đấy.
Đại diện SM Ent cho biết công ty chỉ thực hiện chiến dịch quảng bá tại Nhật còn bản audio cũng như MV bản Hàn Quốc được phát hành online để tặng fan vì đã để họ chờ đợi quá lâu chứ không thực hiện bất cứ show diễn hay buổi kí tặng nào.
Mặc dù vậy nhưng Catch me if you can vẫn chễm trệ ngồi trên rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc mặc dù SM Ent không phát động bất cứ phương thức quảng cáo nào. Cho đến thời điểm hiện tại MV Catch me if you can đã đạt được hơn 6 triệu lượt xem chỉ chưa tới 4 ngày phát hành.
"Catch Me If You Can" là bài hát vừa được phát hành của nhóm nhạc Girls' Generation với thể loại nhạc điện tử cùng trang phục vô cùng nổi bật. Bài hát mở đầu với hình ảnh các cô gái và điệu nhạc nổi lên cùng các đoạn beat hoang dã. Nhịp điệu dần trở nên nhanh hơn, điệp khúc sôi nổi hơn khi họ hát lời "I'm going to find my heart" trước khi phần nhạc kết thúc và người nghe lại tiếp tục đắm chìm trong phần nhạc dance vô cùng bắt tai mà chúng ta thường thấy trong các sản phẩm âm nhạc của Zedd hay Skriller.
Trong video này, các cô gái đã thật sự tỏa sáng. Phần vũ đạo được đáng giá là đẹp nhất và mạnh mẽ nhất kể từ đĩa đơn "The Boys" năm 2011 và Girls' Generation đã không hề dừng lại khi điệu nhạc chỉ vừa mới bắt đầu. Các cô gái di chuyển trong đội hình vô cùng phức tạp, thực hiện động tác nằm xuống sàn một cách duyên dáng và hất tóc rất nhiều lần trong Music video lần này.
Tuy có một vài động tác yểu điệu như hất hông và vỗ tay ở điệp khúc đầu, vũ đạo trong video vẫn được xem là vừa thu hút vừa quyến rũ - hình ảnh mà Girls' Generation thường né tránh và chỉ tập trung cho hình ảnh đáng yêu và nữ tính của nhóm. Với các động tác xoạc chân và lắc ngực, đây được xem là hình ảnh vô cùng mới mẻ của SNSD.
Sản phẩm mới này được đón nhận nồng nhiệt nhưng SM vẫn cương quyết không PR cho SNSD tại Hàn Quốc, điều gì đã khiến họ làm như vậy? Tại sao Nhật Bản lại là nơi phát hành sản phẩm mới trước cả Hàn Quốc? Câu hỏi này được các Sones (fandom của SNSD) đặt ra và cũng tự đoán già đoán non câu trả lời.
Bởi vì họ sẽ kiếm được nhiều hơn chứ sao...
Địa vị cũng như những sản phẩm của họ đang nhạt nhòa dần tại Hàn nên họ phải cố gắng làm tất cả những gì có thể tại Nhật chứ còn gì nữa.
Đó đều là do công ty họ cả.
SM đang có quá nhiều nghệ sĩ đang quảng bá vào thời điểm này. Họ chắc chắn muốn ra mắt nhóm rookies mới trước lần comeback của SNSD.
Big Bang đang bên Nhật ba năm và những bài báo kiểu này chả thấy xuất hiện, còn lý do lần này chỉ là vì họ là SNSD thôi.
Tôi nghe nói là họ có thể sẽ comeback vào tháng 5 này đó. Tôi muốn một concept khác giống như “Gee” ấy, mong chờ quá!
Họ vẫn đang chuẩn bị một album tiếng Hàn và chả quan tâm gì đến lần quảng bá này tại Nhật đâu.
Chắc chắn lý do là vì EXO và Red Velvet đang cùng quảng bá đây mà. Trước đó có lẽ SM đã để cách thời gian quảng bá của từng nhóm rất hoàn hảo nhưng giờ thì mọi thứ đang chồng chéo...
Thị trường âm nhạc tại Nhật rộng hơn 20 lần so với Hàn Quốc đấy.
Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet
-
1 giờ trướcSong Hye Kyo bị mỉa mai khi chồng cũ có con; Jiyeon hoàn tất thủ tục ly hôn chồng cầu thủ sau 2 năm kết hôn.
-
3 giờ trướcNhiều khán giả xem xong clip không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi của Như Loan và thích thú khi được biết thêm về cuộc sống của cô.
-
7 giờ trước“Để tôi có được ngày hôm nay, từ Mai Thu Hường trở thành Maya, tôi phải biết ơn ân nhân của mình là anh Hà Dũng” - Maya chia sẻ.
-
10 giờ trướcTừng xảy ra mâu thuẫn căng thẳng, mối quan hệ giữa chị đẹp Hoàng Yến và Hòa Minzy hiện tại gây bất ngờ.
-
11 giờ trướcCác thực tập sinh phải trả giá bằng sức khỏe tuổi thanh xuân để trở thành ngôi sao Kpop. Sau nhiều năm, cơ thể họ kiệt quệ vì chế độ ăn kiêng và tập luyện phản khoa học.
-
12 giờ trướcKarik nắm trong tay 3 thí sinh kinh nghiệm để bước vào vòng Bứt phá, là Manbo, Mason Nguyễn và Queen B. Trong số đó, Mando đang là quân bài tẩy của Karik.
-
14 giờ trướcGia đình, bạn bè và các cựu thành viên One Direction đã đến tiễn đưa Liam Payne trong hành trình cuối. Tang lễ ca sĩ được tổ chức tại nhà thờ thế kỷ 12 ở vùng nông thôn nước Anh, phía tây bắc London. Payne qua đời ở tuổi 31 vì ngã từ ban công khách sạn ở Argentina.
-
16 giờ trướcEllen DeGeneres, Portia de Rossi và Eva Longoria là những cái tên tiếp theo rời khỏi nước Mỹ sau chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.
-
1 ngày trướcNgày 21/11, tại Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg ngày 29/8 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa (CNVH) Việt Nam.
-
1 ngày trướcGiọng ca trẻ Đỗ Phú Quí hứng chỉ trích nặng nề từ khán giả vì sản phẩm "Pickleball". Bản Visualizer của ca khúc trên YouTube nhận đến 24.000 lượt dislikes.
-
1 ngày trước“Trời ơi, bây giờ tôi mới biết độ giàu của Chế Phong” - Thúy Nga nói.
-
1 ngày trước"Chị đẹp đạp gió 2024" có sự đổi mới khi 30 chị đẹp tham gia chương trình sẽ cùng sinh hoạt chung trong không gian kí túc xá.
-
1 ngày trước"Master of Master" tập mở màn đầy cảm hứng với khách mời Noo Phước Thịnh không chỉ mang đến câu chuyện thành công, mà còn là bài học sâu sắc lòng kiên định và cách đối mặt với áp lực.
-
1 ngày trướcNgười yêu hiện tại của Quang Đăng - Yee Pink vừa có bài đăng khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.
-
1 ngày trướcLisa thông báo phát hành album solo làm dấy lên mối lo ngại cho kế hoạch trở lại của BlackPink. Khán giả chỉ ra các thành viên gần như không có thời gian trống vì bận rộn lịch trình cá nhân.
-
2 ngày trướcBài báo tuyên bố thành công của Rosé với bản hit “APT.” trên bảng xếp hạng Billboard là nhờ BTS mở đường gây ra tranh luận dữ dội ở Hàn Quốc. Đa số cư dân mạng bày tỏ ý kiến phản đối người viết.
-
2 ngày trướcMinh Hằng chia sẻ về việc bị so sánh với Tóc Tiên, cân bằng giữa hai vai trò là một người mẹ và một người nghệ sĩ khi tham gia "Chị đẹp đạp gió".
-
2 ngày trướcChâu Tuyết Vân - "Chị đẹp đi đường quyền" mới đây đã có cũ ngã đau điếng khi trình diễn bản hit Một Cú Lừa của Bích Phương tại công diễn 1 Chị đẹp đạp gió 2024.
-
2 ngày trướcMẹ ruột đã lên tiếng đính chính thông tin Beyoncé nhận 10 triệu USD cho vài phút xuất hiện tại buổi mít tinh tranh cử vào cuối tháng 10.
Tin tức mới nhất
-
1 giờ trước
-
1 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
10 ngày trước
-
11 ngày trước