Fan BlackPink lại được dịp 'phổng mũi' khi Hắc Hường trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử có 2 MV đạt 10 triệu like

Cả thế giới có 5 MV từ các nữ nghệ sĩ đạt 10 triệu like mà BLACKPINK đã chiếm tới 2 với "DDU-DU DDU-DU" và mới đây nhất là "Kill this love".

Kể từ khi được phát hành đến nay, Kill this love không chỉ mang về cho BLACKPINK loạt thành thích khủng, xác lập và phá vỡ nhiều kỷ lục lâu năm của K-Pop, mà còn giúp nâng tầm tên tuổi của nhóm trên trường quốc tế.

Mới đây, MV ca khúc này đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt thích trên Youtube, đồng thời là MV thứ hai của BlackPink đạt được thành tích này sau bản hit tiền nhiệm DDU-DU DDU-DU.

Đáng nói, cả thế giới chỉ có 5 MV từ các nữ nghệ sĩ nhận được 10 triệu like, trong đó 4 cô gái nhà YG đã chiếm tới 2, những cái tên còn lại đều là những sao nữ thuộc hàng top như Adele với Hello, Dua Lipa và New Rules hay Camila Cabello & Shawn Mendes với Senorita.

Fan BlackPink lại được dịp phổng mũi khi Hắc Hường trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử có 2 MV đạt 10 triệu like-1

Cùng với MV DDU-DU DDU-DU đạt 10 triệu lượt thích vào ngày 26/7, BLACKPINK chính thức trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Youtube có đến 2 MV đạt cột mốc like "khủng" như trên!

Không chỉ khiến các BLINK được dịp “phổng mũi” với thành tích vô tiền hậu khoáng này, những ngày gần đây, BLACKPINK liên tục tung thính comeback với loạt hình chụp cùng producer người Mỹ nổi tiếng của Ariana Grande - Tommy Brown và The Chainsmokers, báo hiệu ngày trở lại đường đua Kpop của Hắc Hường có thể đang đến rất gần!

Fan BlackPink lại được dịp phổng mũi khi Hắc Hường trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử có 2 MV đạt 10 triệu like-2
Fan BlackPink lại được dịp phổng mũi khi Hắc Hường trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử có 2 MV đạt 10 triệu like-3

Xin chúc mừng BLACKPINK với thành tích đáng ngưỡng mộ này và cùng lót dép hóng MV comeback của những “Nữ hoàng Youtube” này nhé!

F.T
Theo Vietnamnet


Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất