Bị miệt thị tiêu đề, quá nhiều hình ảnh phản cảm, MV mới của Bảo Anh có bị cấm lưu hành?

MV “Như lời đồn” của Bảo Anh không chỉ có tiêu đề được cho là “tiếng lóng’ mà còn chưa nhiều hình ảnh phản cảm, không phù hợp.

Mới đây, Bảo Anh đã cho ra mắt MV mới được cho là sự lột xác hình ảnh và phong cách so với những MV trước đây của Bảo Anh. Tuy nhiên, ngay khi vừa ra mắt, MV mới của Bảo Anh có tên Như lời đồn đã bị khán giả phản ứng gay gắt về tiêu đề.

MV "Như lời đồn" của Bảo Anh

Theo khán giả, đây là một tiếng “lóng” mà giới trẻ thường sử dụng có chứa nội dung phản cảm, không đúng thuần phong mỹ tục. Tiêu đề này không phù hợp với một MV của một ca sĩ có sức lan tỏa khá lớn trong showbiz Việt.

Bị miệt thị tiêu đề, quá nhiều hình ảnh phản cảm, MV mới của Bảo Anh có bị cấm lưu hành?-1
 Hình ảnh trong MV Như lời đồn của Bảo Anh được cho là phản cảm

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự không hài lòng với việc MC "Như lời đồn" có quá nhiều cảnh quay phản cảm, không phù hợp.
MV Như lời đồn của Bảo Anh có bị cấm lưu hành?

Không chỉ cư dân mạng, nhiều nhạc sĩ cũng có phản ứng gay gắt về MV mới của Bảo Anh. Nhạc sĩ Dương Cầm đã thẳng thừng nói: "Nếu tôi có quyền tôi sẽ cấm ca khúc đó. Chúng ta nói nhiều đến bản sắc văn hóa, giữ gìn văn hóa. Văn hóa Việt Nam rất đẹp, nghệ thuật là để tôn vinh cái đẹp. Sự sáng tạo, phá cách nên trong phạm vi cho phép. Đặt tiêu đề là 'Như lời đồn', tất cả chúng ta đều hiểu là có ngụ ý như thế nào, rõ ràng nó không đẹp".
 

Bị miệt thị tiêu đề, quá nhiều hình ảnh phản cảm, MV mới của Bảo Anh có bị cấm lưu hành?-2

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng đưa ra quan điểm tương tự trên Vietnamnet. Anh nói: "Đây chỉ gọi là nói lóng của những người thích nói bậy mà không được nói bậy hẳn ra nên nói lóng, nói ngược lại. Tôi không ủng hộ việc làm này vì nó thể hiện sự trơ trẽn".


Bị miệt thị tiêu đề, quá nhiều hình ảnh phản cảm, MV mới của Bảo Anh có bị cấm lưu hành?-3
 Bảo Anh không lên tiếng về những lùm xùm xung quanh "Như lời đồn"

Nhiều công chúng thắc mắc không biết với phản ứng gay gắt này MV Như lời đồn của Bảo Anh có bị cấm lưu hành hay không.

Theo Gia Đình Việt Nam


khắc hưng Bảo Anh

Tin tức mới nhất