MV tấu hài nhà BTS lập thành tích không thể tin nổi

Tuy vừa lầy vừa hài mang tính giải trí nhưng "Dynamite B-side" vẫn lập thành tích mà ngay cả fan cũng chẳng thể đoán trước.

"Dynamite B-side" cán mốc 100 triệu views

MV tấu hài nhà BTS lập thành tích không thể tin nổi-1

Ngay sau khi MV Dynamite càn quét mặt trận Youtube, phá đảo vô số kỷ lục thì vào ngày 25/8, 4 ngày sau khi "thả xích" sản phẩm chính, Big Hit và BTS đã tung ra MV Dynamite (B-side) bao gồm những phân cảnh cắt không có trong MV gốc.

Gọi là MV nhưng thực chất Dynamite B-side là tập hợp vô số những moment dư muối “behind the scene” hay thậm chí là những cảnh quay hỏng. Tuy vừa lầy vừa hài mang tính giải trí nhưng Dynamite B-side vẫn lập thành tích mà ngay cả fan cũng chẳng thể đoán trước.

Mới đây, MV này chính thức chinh phục cột mốc 100 triệu views sau 2 tháng 30 ngày kể từ khi phát hành. Tốc độ Dynamite B-side chạm tới con số này còn vượt luôn cả nhiều MV chính thức của BTS khiến fan chỉ biết bó tay trước độ nhây của anh “áp út”.

MV tấu hài nhà BTS lập thành tích không thể tin nổi-2

MapleStory nhá hàng dự án kết hợp cùng BTS

MV tấu hài nhà BTS lập thành tích không thể tin nổi-3

Vào ngày 24/11, MapleStory – một game online nhập vai của Nexon đã nhá hàng một đoạn teaser về màn hợp tác với BTS.

Theo như thông tin từ fandom ARMY thì Jin chính là fan cứng cựa của game này, thậm chí có thể nói là cao thủ MapleStory.

Xuất hiện trong căn phòng được bày trí các nhân vật và tranh ảnh từ MapleStory, BTS cùng nhau chia sẻ vài ký ức về game và dường như đang lên ý tưởng về điều gì đó trong dự án lần này.

Phản ứng của các thành viên về thứ bí ẩn được giấu kín khiến fan càng tò mò về dự án mà BTS sẽ kết hợp cùng MapleStory.

Jo Kwon 2AM và cựu thành viên Wonder Girls – Sunye hợp tác trong dự án âm nhạc mới

MV tấu hài nhà BTS lập thành tích không thể tin nổi-4

Mới đây S2 Entertainment đã phát hành teaser cho dự án #S2: Sound of HEART với ca khúc nhạc số mới First Page, bài hát có sự kết hợp giữa Jo Kwon và Sunye.

MV tấu hài nhà BTS lập thành tích không thể tin nổi-5

Trở lại đầu tháng 8 năm nay, nhà đồng sáng lập nên Cube Entertainment, Hong Seung Sung chính thức xây dựng nên một công ty giải trí riêng có tên S2 Entertainment và #S2: Sound of HEART chính là dự án đầu tiên của công ty.

Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ qua những sản phẩm âm nhạc khác nhau trong sự án, Jo Kwon – Sunye trở thành bộ đôi mở đường cùng ca khúc First Page.

MV tấu hài nhà BTS lập thành tích không thể tin nổi-6

First Page sẽ được chính thức phát hành trên các nền tảng nhạc số vào ngày 27/11.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


2AM BTS Wonder Girls

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao