Mỹ: Giải cứu thiếu nữ bị "khóa" đầu trong thú bông

Trò đùa của cô gái trẻ đã nhanh chóng biến thành sự cố khi cô không thể nào thoát ra khỏi chiếc đầu thú bông hình khủng long.

my: giai cuu thieu nu bi "khoa" dau trong thu bong hinh anh 1

Darby Risner từ thành phố Trussville, Mỹ quyết định đùa bạn mình bằng cách ăn vận giống một con khủng long. Tuy nhiên, trò đùa của cô gái trẻ đã sớm kết thúc khi cô không thể tháo đầu con khủng long khỏi cổ. Darby bị kẹt và không cách nào thoát ra được.

Lúc này, gia đình buộc phải viện tới lực lượng cứu hỏa thành phố Trussville để giải cứu Darby. Sau khi bôi dầu trơn, lính cứu hỏa đã cứu Darby khỏi tình cảnh dở khóc dở cười.

my: giai cuu thieu nu bi "khoa" dau trong thu bong hinh anh 2

Darby nói: “Chiếc đầu khủng long dính chặt trên đầu cháu. Cảm giác như bị kẹt trong một căn phòng kín như bưng và sợ hãi tột độ”. Mẹ cô bé, bà Andrey Shannon cho biết con gái mình thấy bộ trang phục ở nhà và quyết định bày trò trêu các bạn.

Bà cho biết khi con gái ngồi đợi bạn trên ghế sofa, chiếc đầu khủng long tuột xuống quá sâu. Darby lúc này nhận ra là mình bị kẹt và không thể tháo rời chiếc đầu thú bông kia được.

Đại úy Vince Bruno từ sở cứu hỏa thành phố cho biết vụ việc này rất thú vị. Vince nói: “Cô bé còn nhỏ nên khi kéo chiếc đầu khủng long, cô bé cũng bị nhấc bổng theo. Đồng nghiệp của tôi phải giữ chặt chân Darby”.

my: giai cuu thieu nu bi "khoa" dau trong thu bong hinh anh 3

Sau vụ việc, Darby không bị thương tích. Có lẽ phải rất lâu nữa cô bé mới dám chui đầu vào một thú bông tương tự.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất