'Mỹ hầu vương' Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ tái xuất trong Đại Náo Thiên Trúc

Là tượng đài 'Mỹ hầu vương' bất tử trong lòng nhiều thế hệ, sự xuất hiện đặc biệt của Lục Tiểu Linh Đồng trong Đại Náo Thiên Trúc khiến nhiều người không khỏi chờ mong lẫn phấn khích.



Lục Tiểu Linh Đồng tên thật là Chương Kim Lai, sinh năm 1959 tại Thượng Hải. Ông theo cha học võ thuật từ nhỏ, lại thừa hưởng truyền thống diễn Tôn Ngộ Không nhiều đời. Năm 1986, sau khi tác phẩm Tây Du Ký ra mắt đã nhận được vô số sự quan tâm của khán giả lẫn giới phê bình, tạo nên cơn sốt tại các nước châu Á và đem về hai giải đặc biệt cho Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Trung Quốc theo bình chọn của khán giả. Riêng vai Tôn Ngộ Không đã giúp Lục Tiểu Linh Đồng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và hai lần đứng đầu trong các bảng xếp hạng top 10 diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích thời đó.


Sau đó, ông tham gia vào một số dự án truyền hình lẫn điện ảnh như Quá Niên, Lần Theo Dấu Vết 309, 1939 Ân Lai Về Cố Hương, Nghĩa Hải Phong Vân, Liên Thành Quyết…Thế nhưng kể từ sau tác phẩm điện ảnh Sự Hối Hận Tuổi Xuân năm 2004, Lục Tiểu Linh Đồng rất ít xuất hiện trong phim điện ảnh, chủ yếu tham gia các show ca nhạc và làm công tác cố vấn. Sự góp mặt trong Đại Náo Thiên Trúc đánh dấu 13 năm quay lại màn ảnh rộng của ông. Được biết, Lục Tiểu Linh Đồng xuất hiện với thời lượng khoảng 5 phút trong phim nhưng nhân vật của ông để lại rất nhiều dấu ấn. 

 

Tạo hình Lục Tiểu Linh Đồng “trẻ trung” trong phim mới


Đại Náo Thiên Trúc là tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa  Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

 

Hình ảnh này chắc chắn gợi nhớ lại hồi ức tuổi thơ của biết bao nhiêu người


Từng phân cảnh trong trailer đều đậm chất Ấn Độ từ âm nhạc, màu sắc đến trang phục hòa cùng không khí tưng bừng mùa lễ hội của người dân Ấn. Điều khiến khán giả thích thú là loạt chi tiết gây hài của cặp đôi hoàn cảnh Vương Bảo Cường – Bạch Khách. Anh chàng Bạch Khách này nổi tiếng với series hài Vạn Vạn Không Ngờ Tới, vai diễn của anh trong phim hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

 


 
Vương Bảo Cường vừa là đạo diễn vừa tham gia diễn xuất trong Đại Náo Thiên Trúc


Từ đằng xa Nhạc Vân Bằng trong trang phục đặc trưng của Ấn Độ, chưa kịp giới thiệu danh tính liền bị Vương Bảo Cường vung chân chặn lại. Nhạc Vân Bằng vào vai Chu Thiên Bằng với mối quan hệ không thể nào liên quan hơn được nữa với Bạch Khách khi chỉ ló mặt ở một góc trong tấm ảnh chụp tập thể.

 

Trông có vẻ thật thà, ngốc nghếch nhưng Chu Thiên Bằng (ngoài cùng bên trái) cũng đóng vai trò khá quan trọng trong nhóm khi thông thuộc tình hình ở Ấn Độ.


Đáng chú ý là màn xuất hiện của Liễu Nham vô cùng quyến rũ, gợi cảm, khiến mọi người đều phải trố mắt nhìn. 

 

Đoạn cuối trailer cũng hài hước không kém với màn rượt đuổi của 10 anh em trên một chiếc xe máy cùng tạo hình người không ra người, khỉ không ra khỉ của Vương Bảo Cường.

 


Thuộc thể loại hài, hành động và được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung, kịch bản, chuyến Đại Náo Thiên Trúc của Vương Bảo Cường, Bạch Khách, Nhạc Vân Bằng, Liễu Nham sẽ khiến khán giả cười không kịp thở trong dịp tháng 2 này.


Đại Náo Thiên Trúc khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 24.2.2017.

 

Trailer phim 'Đại Náo Thiên Trúc'.

 

=>> Tây Du Ký 1986: 30 năm vẫn là tượng đài “bất khả chiến bại”

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-hau-vuong-luc-tieu-linh-dong-bat-ngo-tai-xuat-trong-dai-nao-thien-truc-n-110784.html

Đại náo Thiên Trúc Lục Tiểu Linh Đồng tôn ngộ không

Tin tức mới nhất