Mỹ Linh dặn 'đừng biến tấu' bài hát, ai ngờ chủ hit thích mới chịu!

Diva Mỹ Linh tưởng hát chơi, hát lố cho vui ai ngờ lại miêu tả đúng cách hát của Ngọt. Cú twist khiến netizen cười ra nước mắt.

Mới đây, dân tình truyền tay nhau thích thú khi xem Diva Mỹ Linh hướng dẫn hát Em Dạo Này - bản hit của Ngọt. Với hai cách hát mang màu sắc trầm buồn và vui tươi thì Mỹ Linh còn thể hiện Em Dạo Này bằng chất giọng gằn mà cô hài hước cho rằng đó là giọng của Rock.

Thế nhưng, Diva Mỹ Linh cũng nhanh chóng khẳng định đó chỉ là sự đùa vui và Ngọt chắc chắn không muốn ai hát bài của mình như vậy. 

Tuy nhiên "cú twist" đã xảy ra khi phía Ngọt ghép trích đoạn của Diva Mỹ Linh với phần hát Em Dạo Này do chính nhóm thể hiện với màu sắc "dữ dội". Bất ngờ thay, với nữ Diva đó là hát chơi, hát lố cho vui ai ngờ lại miêu tả "trúng phóc" cách hát của Ngọt. 


Phản ứng của Ngọt sau khi xem xong phần hướng dẫn hát Em Dạo Này của Diva Mỹ Linh

Phía dưới bình luận, netizen phải cười ra nước mắt vì màn so sánh đặc biệt này. Pha phản dame này của Ngọt nhanh chóng thu về lượng tương tác cao vượt trội. 

Mỹ Linh dặn đừng biến tấu bài hát, ai ngờ chủ hit thích mới chịu!-1
Dân mạng tỏ ra thích thú màn so sánh này

Mỹ Linh dặn đừng biến tấu bài hát, ai ngờ chủ hit thích mới chịu!-2
Bài đăng đang nhận lượt tương tác cao trên trang page nhóm Ngọt

Được biết, Em Dạo Này từng ghi điểm bởi lời hát chân thành tới bản phối rộn ràng, dùng sự dí dỏm để nói về nỗi nhớ của chàng trai cho người cũ.

Chính sự mộc mạc, tinh tế này đã khiến ca khúc làm mê đắm bao trái tim yêu nhạc, trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất trong năm 2017.

Mỹ Linh dặn đừng biến tấu bài hát, ai ngờ chủ hit thích mới chịu!-3
MV Em Dạo Này hiện đang đạt hơn 15 triệu view trên YouTube

Thu Hà
Theo VietNamNet


Diva Mỹ Linh Vpop

Tin tức mới nhất