Mỹ: Máy bay đâm nhà dân, 9 người thiệt mạng

Ít nhất 9 người thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay loại nhỏ đã đâm vào ngôi nhà hai tầng và bốc cháy tại thành phố Akron, Mỹ.

Tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều 10.11, tại thành phố Akron thuộc bang Ohio, Mỹ. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết chiếc máy bay Hawker H25 đã lao vào một ngôi nhà hai tầng và bốc cháy trong khi chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Akron Fulton ở gần đó.

my: may bay dam nha dan, 9 nguoi thiet mang hinh anh 1

Chiếc máy bay Hawker H25 lao xuống ngôi nhà 2 tầng và bốc cháy dữ dội.

Ông Augusto Lewkowicz, chủ sở hữu của chiếc Hawker H25 cho biết, toàn bộ 9 người trên máy bay bao gồm hai phi công đã thiệt mạng. Nhưng ông không tiết lộ danh tính của các nạn nhân.

Lực lượng cứu hỏa thành phố Akron đã điều một số đơn vị tới hiện trường để dập tắt đám cháy và kiểm tra bên trong ngôi nhà bị máy bay đâm. Toàn bộ người sống trong nhà đã được đưa ra ngoài an toàn, nhưng ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhân chứng Nicholas Pastorius, đang đạp xe gần hiện trường khi tai nạn xảy ra cho biết, chiếc máy bay dường như đã mắc phải dây điện trong khi hạ cánh.

“Tôi nhìn thấy một chiếc máy bay lướt qua ở độ cao tương đối thấp. Nó chao đảo và lao xuống, sau đó tôi nhìn thấy một quả cầu lửa”, Pastorius kể lại.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất