Mỹ nam 13 tuổi có hơn 3 triệu lượt theo dõi vì đẹp trai, đa tài

Trần Hàn Hy được ví như nam chính bước ra từ tiểu thuyết vì không chỉ điển trai mà còn học giỏi, biết ca hát, nấu nướng.


Trần Hàn Hy tham gia đóng phim (Video: @chenhanxi20110110)

Mỹ nam 13 tuổi có hơn 3 triệu lượt theo dõi vì đẹp trai, đa tài-1
Trần Hàn Hy (SN 2011, đến từ Chiết Giang, Trung Quốc) hiện là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm. Thậm chí, cậu bé 13 tuổi còn sở hữu cả nhóm người hâm mộ riêng với số lượng hùng hậu (Ảnh: Weibo NV).

Mỹ nam 13 tuổi có hơn 3 triệu lượt theo dõi vì đẹp trai, đa tài-2
Trần Hàn Hy nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc được nhận xét tựa nam chính phim tình cảm giai đoạn thơ ấu. Không chỉ vậy, dù mới 13 tuổi, cậu đã cao tới 1,67m. Ngoại hình nổi bật khiến Trần Hàn Hy nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng Trung Quốc. Hiện tại, cậu thu hút hơn 3 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội (Ảnh: IGNV).

Mỹ nam 13 tuổi có hơn 3 triệu lượt theo dõi vì đẹp trai, đa tài-3
Gia đình Trần Hàn Hy thường xuyên đăng tải những video ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của con trai. Trong mỗi video, người xem đều thấy sự lễ phép, đáng yêu và tình cảm khi cậu bé thường mở đầu bằng câu "Em chào các anh chị ạ" (Ảnh: IGNV).

Mỹ nam 13 tuổi có hơn 3 triệu lượt theo dõi vì đẹp trai, đa tài - 4
Bên cạnh ngoại hình, nam thần nhí còn gây ấn tượng bằng tính cách trưởng thành hơn tuổi, nhẹ nhàng, ấm áp cùng giọng nói trầm ấm. Cậu bé cũng rất thích đọc sách, đặc biệt là những cuốn sách có nội dung liên quan đến kinh tế. Chưa dừng ở đó, Trần Hàn Hy còn có thể vừa chơi đàn guitar, vừa hát và biết nấu ăn (Ảnh: IGNV).

Mỹ nam 13 tuổi có hơn 3 triệu lượt theo dõi vì đẹp trai, đa tài-5
Nhận thấy con trai có chiều cao vượt trội, gia đình cũng từng cho cậu thử sức với công việc mẫu nhí. Tuy nhiên, do Trần Hàn Hy hiện lên cấp 2, cần tập trung cho việc học nên gia đình đã hạn chế các hoạt động nghệ thuật để tránh gây ảnh hưởng tiêu cực (Ảnh: IGNV).

Mỹ nam 13 tuổi có hơn 3 triệu lượt theo dõi vì đẹp trai, đa tài-6
Cậu bé thậm chí đã được các công ty giải trí để mắt đến. Mẹ cậu bé cho biết đã 3 lần từ chối lời chiêu mộ của người sáng lập công ty Thời Đại Phong Tuấn. Đây cũng là công ty đứng sau nhóm nhạc thành công TFBoys (Ảnh: IGNV).

Mỹ nam 13 tuổi có hơn 3 triệu lượt theo dõi vì đẹp trai, đa tài-7
Những hình ảnh thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích của mỹ nam nhí đến từ Trung Quốc (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/my-nam-13-tuoi-co-hon-3-trieu-luot-theo-doi-vi-dep-trai-da-tai-20240211002405395.htm?fbclid=IwAR0z2byW7YI1vTpG7rjOY-YvRiUbBICfui7ydtCPyrVlhhPrCaDGCCjJUAM

mỹ nam Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao