Mỹ nam Park Bo Gum trở lại với âm nhạc

Park Bo Gum dành tặng người hâm mộ ca khúc "All My Love", như món quà chứa đựng tình cảm của anh.

Theo Soompi, vào ngày 16/6, công ty Blossom Entertainment đã tiết lộ thông qua Instagram rằng nam diễn viên Park Bo Gum sẽ phát hành một bài hát mới do Sam Kim sản xuất.

Nội dung cụ thể như sau: "Park Bo Gum đã chuẩn bị bài hát All My Love như một món quà chứa đầy tình cảm của anh ấy dành cho người hâm mộ. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Sam Kim tham gia viết lời, sáng tác và sản xuất ra All My Love. Đây là một bài hát với giai điệu tình cảm, phù hợp với chất giọng ngọt ngào của Park Bo Gum. Bài hát sẽ được phát hành thông qua các trang web âm nhạc trên toàn thế giới vào ngày 10/8 và album đơn sẽ được phát hành vào ngày 12/8 tại Hàn Quốc lẫn Nhật Bản".

Mỹ nam Park Bo Gum trở lại với âm nhạc-1
Park Bo Gum thể hiện ca khúc All My Love dành tặng người hâm mộ.

Trước khi là diễn viên đang lên, Park Bo Gum từng muốn trở thành ca sĩ, anh học chơi đàn piano từ năm 5 tuổi. Khi mới vào nghề, Park Bo Gum gửi một video đàn và hát cho công ty tìm kiếm tài năng và nhận được vài lời mời hợp tác. Tuy nhiên, sau đó anh chuyển hướng sự nghiệp vì cho rằng hợp với diễn xuất hơn. Dù vậy, Park Bo Gum vẫn luôn thể hiện niềm đam mê âm nhạc và tự tin khoe giọng mỗi khi có cơ hội.

Tháng 3/2019, Park Bo Gum còn cho ra mắt single mang tên Bloomin tại Nhật Bản, bao gồm 2 ca khúc BloominBright Future. Trước đây, khi tham gia chương trình Hyori's Bed & Breakfast vào năm 2018 với vai trò người giúp việc ngắn hạn, Park Bo Gum thể hiện cho vợ chồng Hyori, đàn chị Yoona và khán giả thấy được khả năng âm nhạc của bản thân. Ngoài ra, anh cũng tự mình thể hiện ca khúc My Person, nhạc phim Moonlight Drawn By Clouds (tạm dịch: Mây hoạ ánh trăng), do anh đóng chính.

Gần đây, Park Bo Gum đã nộp đơn xin gia nhập đơn vị Quảng bá văn hóa Hải quân ở vị trí chơi piano cho ban nhạc quân đội. Kết quả chấp thuận được công bố vào ngày 25/6. Nếu hồ sơ gia nhập được thông qua, Park Bo Gum sẽ nhập ngũ vào ngày 31/8.

Thời gian tới, phim điện ảnh Seo Bok do Park Bo Gum đóng cùng Gong Yoo dự kiến ra rạp. Bên cạnh đó, nam diễn viên vẫn còn kế hoạch tái ngộ khán giả qua dự án điện ảnh mang tên Wonderland và bộ phim truyền hình Record of the Youth của đài tvN đóng cùng Park So Dam.

Park Bo Gum sinh năm 1993. Anh gây chú ý nhờ ngoại hình điển trai và thực lực diễn xuất qua vai diễn trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Reply 1998, Moonlight Drawn By Clouds... Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng dính tin đồn có quan hệ tình cảm với Song Hye Kyo sau khi đóng chung phim Encounter (2018).

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nam-park-bo-gum-tro-lai-voi-am-nhac-post1096451.html

park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao