Mỹ nam "She was pretty" vướng tình tay ba trong phim cổ trang đầu tay

(2Sao) - Park Seo Joon sẽ có cơ hội nên duyên cùng mỹ nữ nhà SM trong tác phẩm cổ trang đầu tay của mình.

Park Seo Joon, Park Hyung Sik và Go Ara đã xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim cổ trang đề tài lịch sử của đài KBS có tên là Hwarang. Bộ phim kể về Hoa Lang, những hiệp sĩ từng sống tại Silla, một triều đại cổ tồn tại từ trước thế kỷ thứ 10. Các thanh thiếu niên này nổi tiếng ở cả vẻ đẹp lẫn tài năng của họ. Họ sẽ cùng sinh hoạt trong một môi trường tập thể, học tập các truyền thống nghi lễ cũng như kỹ năng chiến đấu. Các Hoa Lang còn nổi tiếng với năm điều răn: trung thành với vua, hiếu kính với cha mẹ, tôn trọng bạn bè, dũng cảm trong chiến đấu, không giết người vô tội.


Park Seo Joon sẽ vào vai một Hoa Lang có tên gọi là Sun Woo Rang. Anh chàng này tuy không sinh ra trong một gia đình quý tộc nhưng vẫn gia nhập Hoa Lang bởi sở hữu những kỹ năng chiến đấu đặc biệt. Sau thành công của bộ phim "She was pretty", Park Seo Joon đang là một trong những nam diễn viên lên như diều gặp gió và rất được kỳ vọng với tác phẩm cổ trang đầu tay này.


Trong khi đó thành viên của nhóm nhạc ZE: A là Park Hyung Sik sẽ vào vai vua Jin Heung, người từng cai trị Silla trong những năm 540-576 và có công mở rộng lãnh thổ vương quốc. Vua Jin Heung lên ngôi khi chỉ mới 15 tuổi và được coi là một trong những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất của Hàn Quốc. Đây là vai diễn mới nhất của Park Hyung Sik sau vai chính trong High Society từng ra mắt vào năm ngoái.


Go Ara sẽ vào vai Ah Ro, cô gái giành được trái tim của cả hai nam nhân vật chính. Đây là vai diễn rất được mong đợi của mỹ nữ nhà SM bởi đã hai năm rồi cô chưa có một bộ phim truyền hình nào mới. Tác phẩm gần đây nhất của cô là You're all surrounded đóng cặp với Lee Seung Gi và Cha Seung Won. Các fan hâm mộ đang rất trông đợi sự kết hợp của cô với Park Seo Joon bởi cả hai người đều là những mỹ nam, mỹ nữ được yêu thích của màn ảnh Hàn Quốc.

Hwarang được sản xuất bởi Oh Boy Company, công ty từng chịu trách nhiệm sản xuất cho hai bộ phim truyền hình là Flower boy ramen shop và Flower boys next door. Bộ phim sẽ sớm được khởi quay và dự kiến lên sóng vào tháng 7.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao