Shin Min Ah tăng cân vùn vụt vì 'mang song thai'

(2Sao) - Bộ phim truyền hình Oh My Venus khép lại với hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi Kim Young Ho (So Ji Sub) và Kang Joo Eun (Shin Min Ah).

Sau hai tháng phát sóng, bộ phim truyền hình Oh My Venus đã khép lại ở tập 16 với hạnh phúc viên mãn cho cặp đôi Young Ho và Joo Eun. Young Ho đã có lời cầu hôn đặc biệt với Joo Eun: "Anh có thể khiến em tổn thương một chút. Anh có thể khiến em phải vất vả. Nhưng anh muốn sống bên em trọn đời".

Joo Eun hạnh phúc nhận lời cầu hôn của Young Ho. Cô cũng cố gắng đi lấy lòng bà của Young Ho để được bà chấp nhận làm cháu dâu. Bà Young Ho giờ đây không còn ghét Joo Eun nữa. Tuy nhiên, bà vẫn đưa ra điều kiện rằng muốn có cháu bế.


Để đạt được mục tiêu đó, Joo Eun cố gắng quyến rũ Young Ho. Thế nhưng, Young Ho lại lảng tránh vì anh sợ nếu có con, đứa bé sẽ mắc bệnh giống mình. Không nản lòng, Joo Eun đã tìm mọi cách để thuyết phục Young Ho thay đổi ý định.


Nhờ có Joo Eun, cả nhà của Young Ho luôn tràn ngập tiếng cười. Kang Joo Eun cố gắng hết mình để trở thành con dâu tốt và đã được gia đình chồng chấp nhận. Bên cạnh đó, Joo Eun và Young Ho còn đón nhận niềm hạnh phúc vô bờ bến khi nàng mang bầu song thai. Dù tăng nhiều cân vì mang bầu nhưng Joo Eun không hề thấy buồn mà rất vui mừng.

Tập cuối của Oh My Venus đạt rating 8,7%, tăng 0,3% so với tập trước đó. Như vậy, phim không thể đạt mức rating hai con số và xếp cuối trong 3 phim truyền hình phát sóng hai tối đầu tuần.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất