Diệp Vấn 3 "đánh bại" Star Wars đạt doanh thu kỷ lục

(2Sao) - Bộ phim võ thuật với sự tham gia của ngôi sao Chân Tử Đan đang là tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất tại châu Á.

Diệp Vấn 3 với sự tham gia của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan đã được ra mắt tại các phòng vé ở Hong Kong, Malaysia, Indonesia và Singapore vào đúng lễ Giáng sinh. Bộ phim ngay lập tức gặt hái được thành công khi "đánh bật" Star Wars: The force awakens khỏi vị trí đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất và đem về 40 triệu đô la HK trong dịp cuối tuần.


Thành công của bộ phim đến từ những màn võ thuật đỉnh cao bên cạnh một cốt truyện lôi cuốn với nhiều tình tiết hấp dẫn. Ngoài ra không thể không nhắc đến tài năng của Chân Tử Đan, ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hong Kong. Diệp Vấn 3 còn có sự góp mặt của võ sĩ quyền anh nổi danh một thời là Mike Tyson và anh cũng đã cống hiến cho khán giả những pha hành động đẹp mắt.






Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Trương Chấn đã cho biết anh cảm thấy rất vinh dự khi được làm việc chung cùng Chân Tử Đan. "Chỉ tiếc là tôi không có cơ hội đọ sức với Mike Tyson. Nắm đấm của anh có sức mạnh gấp hai lần người bình thường. Những pha hành động của anh cũng rất mạnh mẽ và nó khiến bộ phim trở nên sống động hơn", nam diễn viên chia sẻ.




Diệp Vấn 3 sẽ được công chiếu tại Hoa Kỳ vào ngày 22 tháng 1 và phát hành rộng rãi tại Trung Quốc vào ngày 1 tháng 3. Nhiều người cho rằng, với việc tháng 3 không có nhiều tác phẩm hay được trình chiếu, Diệp Vấn 3 có khả năng sẽ thu về kết quả thuận lợi tại thị trường Trung Quốc.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất