Sao nam Hàn xấu - đẹp thời mới vào nghề

(2Sao) - Cùng ngắm lại loạt ảnh thời mới vào nghề của các sao nam xứ sở Kim chi.

Song Seung Hun






Song Seung Hun khởi nghiệp diễn xuất năm 1996. Một trong những vai diễn nổi bật trong giai đoạn đầu gia nhập làng giải trí của anh là nhân vật thứ chính trong bộ phim Anh và em năm 1997. Có thể thấy ở tuổi 21, Song Seung Hun trông hơi "ngố tàu" nhưng vẫn rất điển trai.

So Ji Sub




Delicious Proposal là bộ phim truyền hình đầu tiên So Ji Sub có nhiều đất diễn. Trong phim, anh vào vai Jang Hee Moon - chàng công tử điển trai, giàu có. Khi tham gia bộ phim này, So Ji Sub 24 tuổi và có gương mặt khá bầu bĩnh, dễ thương.

Hyun Bin




Bộ phim sitcom Nonstop 4 là tác phẩm đầu tay của mỹ nam Hyun Bin. Ở tuổi 21, Hyun Bin sở hữu ngoại hình khá nổi bật.

Kim Jae Won


Kim Jae Won bén duyên phim ảnh năm 2001. Chỉ một năm sau, anh đã trở nên nổi tiếng nhờ tham gia bộ phim truyền hình Romance, đóng cặp với người đẹp Kim Ha Neul. Trong phim, anh trông vô cùng nổi bật nhờ gương mặt điển trai và đặc biệt là "nụ cười tỏa nắng".

Lee Min Ho








Khi còn nhỏ, Lee Min Ho mơ ước trở thành cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp nhưng phải từ bỏ vì chấn thương. Lên trung học, Lee Min Ho hướng đến mục tiêu trở thành diễn viên và đã tham gia các khóa học diễn xuất. Anh có vai diễn đầu tay trong bộ phim Secret Campus năm 2006. Ở tuổi 19, Lee Min Ho có vóc dáng cao ráo đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tạo hình trong phim của anh kém đẹp vì kiểu tóc "tổ quạ".

Kim Soo Hyun




Kim Soo Hyun chạm ngõ phim ảnh với tác phẩm Kimchi Cheese Smile. Hồi đó, cậu có tạo hình khá "ngố" với kiểu tóc xoăn tít.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất