Mỹ nam 'Trạch Thiên Ký' bất ngờ gặp tai nạn dẫn đến bất tỉnh

Sao nam "Trạch Thiên Ký" Tố Hoài vừa gặp phải một tai nạn bất ngờ khi anh bị ngựa hất văng ngay trên phim trường, đầu đập xuống đất dẫn đến bất tỉnh nhân sự.

Trang Sina đưa tin, nam diễn viên Tố Hoài - người thủ vai vua Trần Lưu của phim truyền hình Trạch Thiên Ký gây sốt thời gian gần đây - bất ngờ gặp tai nạn khi đang quay phim. Được biết, khi thực hiện cảnh quay cưỡi ngựa, ngựa của anh bất kham và lồng lên, hất nam tài tử xuống đất, khiến Tố Hoài nằm bất động.


Nam diễn viên trẻ Tố Hoài trong "Trạch Thiên Ký"


Theo thông tin mà Sina chia sẻ, vì thởi điểm quay là lúc chạng vạng tố, cộng thêm với việc ngựa chạy với tốc độ nhanh, nam diễn viên Trạch Thiên Ký lại không có thiết bị bảo vệ nên khi anh bị ngựa hất, đầu bị đập xuống đất gây bất tỉnh nhân sự.


Hiện trường vụ tai nạn


Nhân viên đoàn làm phim đã phải nhanh chóng đưa nam diễn viên đến bệnh viện. Tuy nhiên, vì bệnh viện cách xa phim trường nên họ phải mất 30 phút đi xe mới tới nơi. Nghe tin dữ, CEO của công ty quản lý của Tố Hoài - bà Ngô Bình đã nhanh chóng đến hiện trường để nắm bắt thông tin và theo dõi tình hình sức khỏe của "gà nhà".


Hình ảnh hậu trường của Tố Hoài


Tố Hoài là nam ca sĩ, diễn viên trẻ của làng giải trí xứ Đài. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương khoa diễn xuất, debut với tư cách thành viên nhóm nhạc ZERO-G. Hiện giờ anh chàng đang được nhiều fan chú ý khi thủ 1 vai nhỏ trong Trạch Thiên Ký, bên canh Lộc HàmCổ Lực Na Trát.


Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai và đáng mến

 

Theo Trí Thức Trẻ


Trạch Thiên Ký tai nạn

Tin tức mới nhất