Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn

Nếu những ngôi sao khác phải kéo chân cho dài, Jang Won Young lại phải edit ảnh để chân ngắn lại.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một hình ảnh vô cùng đặc biệt của Jang Won Young. Trong bức ảnh, nữ thần tượng 17 tuổi đã phải chỉnh sửa kéo ngắn chân lại vì bức ảnh gốc chân quá dài. 

Hình ảnh này hiện được chia sẻ chóng mặt, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngỡ ngàng trước tỉ lệ cơ thể siêu thực của Jang Won Young.

Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn-1
Hình ảnh bên trái Jang Won Young đăng lên mạng đã được edit cho chân ngắn lại

Jang Won Young tiết lộ, cô thường xuyên đắn đo suy nghĩ xem có nên edit ảnh không vì đôi chân quá dài.

Chia sẻ trên chương trình Radio Star, nữ thần tượng cho biết: "Khi ra mắt với IZ*ONE hồi 14 tuổi, em đã cao 1m68. Còn bây giờ vào năm 17 tuổi thì em đã cao 1m73 rồi".

Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, Jang Won Young còn có tỉ lệ cơ thể đáng kinh ngạc với gương mặt nhỏ, lưng ngắn và chân dài. 

Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn-2Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn-3

Tuy nhiên, vóc dáng quá cao cũng trở thành nỗi bận tâm cho Jang Won Young: "Thành thật mà nói, em thấy hơi lo lắng vì không biết mình sẽ còn cao thêm bao nhiêu nữa. Nhưng em nghĩ là mình đã dừng cao rồi".

Jang Won Young sinh năm 2004, là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất hiện nay của làng giải trí xứ Hàn. Cô được coi là biểu tượng của thế hệ Gen Z và sở hữu tài khoản Instagram cá nhân với 2 triệu lượt follow.

Cô được đánh giá rất cao tiềm năng về lĩnh vực thời trang nhờ vào chiều cao 1m73 cùng đôi chân dài thẳng tắp. Cư dân mạng dành nhiều lời khen khen ngợi cho khí chất tiểu thư cùng gu ăn mặc sành điệu của Jang Won Young.

Ở tuổi 17, cô sở hữu nhiều bản hợp đồng đắt giá và đạt giá trị thương hiệu riêng rất cao.

Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn-4Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn-5Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn-6Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn-7Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn-8Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn-9Mỹ nhân 17 tuổi xứ Hàn đau đầu vì chân dài, phải kéo ngắn-10

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-17-tuoi-xu-han-dau-dau-vi-chan-dai-phai-keo-ngan-n-288147.html

Jang Won Young Sao Hàn

Tin tức mới nhất