Mỹ nhân Ấn Độ qua đời cận kề ngày cưới

Diễn viên 30 tuổi Vaishali Takkar mất tại nhà riêng hôm 16/10, được giới chức xác nhận là tự tìm đến cái chết, trong khi ngày cưới cận kề.

Theo Indiatoday, gia quyến tìm thấy thư tuyệt mệnh Vaishali Takkar để lại, trong đó, cô đổ lỗi cho bạn trai cũ Rahul Navlani, người khiến cô có quyết định từ bỏ cuộc sống. Diễn viên cũng xin lỗi hôn phu Mitesh Kumar Gor - người cô đã đính ước và dự định kết hôn vào tháng 12 năm nay.

Mỹ nhân Ấn Độ qua đời cận kề ngày cưới-1
Diễn viên Vaishali Takkar. Ảnh: IT

Vaishali Takkar đã nộp đơn xin đăng ký kết hôn vào ngày 20/9 tại văn phòng Quận ủy ở Indore. Nữ diễn viên dự kiến làm đám cưới với Mitesh Kumar Gor vào tháng 12.

Mitesh là một kỹ sư phần mềm, đến từ Ahmedabad và làm việc ở Mỹ. Gia đình anh được cho sẽ đến Indore vào ngày 15/10 để gặp gỡ nhà gái nhưng Rahul - tình cũ của Vaishali Takkar - đã liên lạc với đằng trai và nói gì đó, khiến nhà trai hủy hôn.

Một số nguồn tin cho hay, việc bị hủy hôn khiến Vaishali Takkar tan nát. Người đàn ông bị cô cáo buộc phá hoại đời cô, Rahul Navlani, được cho là một doanh nhân đã có gia đình. Cảnh sát hiện truy lùng Rahul Navlani nhưng chưa bắt được anh để thẩm vấn.

Theo IT, trước đó, đầu năm 2021, Vaishali từng có một buổi lễ đính hôn ấm cúng với vị hôn phu, bác sĩ Abhinandan Singh Hundal. Tuy nhiên, mọi chuyện không suôn sẻ giữa hai người, do đó họ đã tạm hoãn đám cưới. Cuối cùng, Vaishali hủy hôn, xóa mọi ảnh, video liên quan. Tới đầu năm nay, cô quen Mitesh.

Mỹ nhân Ấn Độ qua đời cận kề ngày cưới-2
Vaishali Takkar và đồng nghiệp. Ảnh: IT

Vaishali Takkar được biết đến qua vai Anjali Bharadwaj (phim Sasural Simar Ka), Shivani Sharma (phim Super Sisters), Netra Singh Rathore (phim Vish Ya Amrit: Sitara) và Ananya Mishra (phim Manmohini 2).

Gần đây nhất, cô tham gia phim truyền hình Rakshabandhan với vai Kanak Singhsaal Singh Thakur.

Cô được bạn bè đánh giá là một người sôi nổi, hoạt bát. Sau khi hay tin về cái chết của cô, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ lời tiếc thương cho diễn viên bạc mệnh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/my-nhan-an-do-qua-doi-can-ke-ngay-cuoi-4525247.html

qua đời diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao