HyunA, Dương Mịch và dàn sao châu Á đang lăng xê mốt gì khi dạo phố?

Áo khoác buộc ngang vai trở thành xu hướng thời trang được nhiều ngôi sao ưa thích như Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Âu Dương Na Na...

HyunA, Dương Mịch và dàn sao châu Á đang lăng xê mốt gì khi dạo phố?-1
Vào những ngày không khí se lạnh của tiết trời chớm thu, dàn ngôi sao và tín đồ thời trang thường lựa chọn xu hướng giúp giữ ấm cơ thể, cũng như thể hiện được vẻ sành điệu. Vì thế, chiếc áo khoác len trở thành món đồ được nhiều người lựa chọn. Dương Mịch trẻ trung với cách khoác hờ ngang vai với tông màu đồng điệu cùng phụ kiện.

HyunA, Dương Mịch và dàn sao châu Á đang lăng xê mốt gì khi dạo phố?-2
Châu Đông Vũ năng động với áo thun in slogan cùng quần jogger họa tiết chấm bi sành điệu. Nữ diễn viên cũng lăng xê xu hướng này, nhưng mặc theo kiểu khoác hờ, không tạo nút thắt to bản như Dương Mịch.

HyunA, Dương Mịch và dàn sao châu Á đang lăng xê mốt gì khi dạo phố?-3
Âu Dương Na Na trông mạnh mẽ cùng set đồ tông đen chủ đạo với chiếc áo thun gam nâu nhạt đi cùng phụ kiện vàng to bản.

HyunA, Dương Mịch và dàn sao châu Á đang lăng xê mốt gì khi dạo phố?-4
Nữ ca sĩ HyunA luôn thể hiện vẻ sành điệu trong những set đồ street style. Cô kết hợp xu hướng buộc áo ngang vai cùng body suit xẻ ngực sâu của Alexander Wang cùng quần shorts túi hộp nam tính.

HyunA, Dương Mịch và dàn sao châu Á đang lăng xê mốt gì khi dạo phố?-5
Không riêng giới nghệ sĩ châu Á, xu hướng này được nhiều tín đồ ưa chuộng tại Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2019. Các cô gái thường thể hiện vẻ sành điệu bằng cách kết hợp với trang phục màu sắc để tạo điểm nhấn.

HyunA, Dương Mịch và dàn sao châu Á đang lăng xê mốt gì khi dạo phố?-6
Những kiểu áo sơ mi đơn giản thường là món đồ đi kèm với chiếc áo len buộc ngang vai. Sự tương phản màu sắc cũng là cách "chơi đùa" cùng thời trang từ các tín đồ trên đường phố. Gam hồng ngọt ngào được phối hợp ăn ý với tông xanh lá thời thượng.

HyunA, Dương Mịch và dàn sao châu Á đang lăng xê mốt gì khi dạo phố?-7
Đối với kiểu buộc áo ngang vai, các tín đồ thời trang thường tiết chế phụ kiện để set đồ tránh sự rườm rà, kém tinh tế.

HyunA, Dương Mịch và dàn sao châu Á đang lăng xê mốt gì khi dạo phố?-8
Hội yêu thích phong cách cá tính vẫn có thể kết hợp kiểu buộc ngang vai với áo thun in hình đậm chất punk rock cùng phom dáng quần độc đáo.

HyunA, Dương Mịch và dàn sao châu Á đang lăng xê mốt gì khi dạo phố?-9
Để tạo điểm nhấn sang trọng cho bộ trang phục, các cô gái hãy học theo cách đính kết phụ kiện đá lấp lánh trên phần nút thắt của chiếc áo khoác.

Theo Zing


HyunA Dương Mịch

Tin tức mới nhất