'Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' lột xác với người đàn bà vai nghiện sex

Nữ diễn viên Nozomi Sasaki cho biết từ khi nhận kịch bản cô đã cảm thấy khổ tâm và áp lực vì bi kịch của đôi vợ chồng trong phim.

Tối 12/9, bộ phim Ame ga Furu to Kimi wa Yasashii (Em thật dịu dàng khi mưa xuống) đã ra mắt tại Tokyo (Nhật Bản). Tại buổi lễ ra mắt phim, nữ diễn viên Nozomi Sasaki cùng diễn viên Tamayama Tetsuji, biên kịch Shinji Nojima xuất hiện tại lễ ra mắt và rất thu hút khán giả.

Nói về quá trình làm phim, Nozomi chia sẻ cô rất lo lắng và bâng khuâng khi đọc kịch bản song quyết định nhận lời vì đây là cơ hội hiếm hoi hợp tác với nhà biên kịch danh tiếng Shinji Nojima.

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản lột xác với người đàn bà vai nghiện sex-1
Từ trái sang: Nhà biên kịch Shinji Nojima, Nozomi Sasaki và tài tử Tamayama Tetsuji trong họp báo.

"Em thật dịu dàng khi mưa xuống" là phim chiếu Internet dài 8 tập, trong đó Nozomi Sasaki vào vai người vợ quan hệ với nhiều người đàn ông khác dù rất yêu chồng. Cô sống trong cảm giác tội lỗi, căm ghét bản thân. Nozomi gây tò mò không ít khi trước đây cô xây dựng hình tượng tươi sáng, thường đóng các vai hiền lành, nhu mì, chính vì thế vai diễn này đã đánh dấu sự lột xác về hình ảnh nữ diễn viên sinh năm 1988.

Khen ngợi diễn xuất của Nozomi trong phim, nhà biên kịch Shinji Nojima đã dành những lời khen ngợi. Đặc biệt ông vô cùng ngạc nhiên với sự hoá thân vào nhân vật vừa đáng thương vừa điên dại khi nhập vai. "Có thể nhận thấy vẻ đẹp khác biệt của cô ấy khi trong trạng thái điên dại. Tôi rất ngạc nhiên khi cô ấy có thể diễn xuất như thế", Shinji Nojima nói.

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản lột xác với người đàn bà vai nghiện sex-2

Nozomi Sasaki gia nhập làng giải trí Nhật năm 2007 với vai trò người mẫu, sau đó chuyển sang phim ảnh. Nhiều năm liền, cô có tên trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của website điện ảnh TC Candler (Mỹ). Người đẹp sinh năm 1988, kết hôn hồi tháng 4 cùng nghệ sĩ hài Ken Watabe lớn hơn 16 tuổi.

Theo Một thế giới


mỹ nhân

Tin tức mới nhất