Mỹ nhân đẹp nhất Philippines bị chê ảnh mạng khác đời thật, 'phì nhiêu' sau 2 lần đẻ

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thất vọng khi thấy hình ảnh này của Marian nhưng ít ai biết cô đã có một lựa chọn rất "bỉm sữa" vì con.

Được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất Philippines", nhiều năm được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh, Marian Rivera sở hữu nét đẹp pha trộn Âu - Á khi cô có cha là người Tây Ban Nha và mẹ là người Philippines.

Sau khi kết hôn với nam thần Dingdong Dantes, cô nhanh chóng gia nhập hội các bà mẹ bỉm sữa, sinh liền một cặp con gái - con trai đều đẹp như thiên thần.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines bị chê ảnh mạng khác đời thật, phì nhiêu sau 2 lần đẻ-1
Marian Rivera là mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines bị chê ảnh mạng khác đời thật, phì nhiêu sau 2 lần đẻ-2
Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng người đẹp có thân hình cân đối.

Tuy nhiên, cũng như nhiều bà mẹ, Marian vướng phải rắc rối nhỏ ở ngoại hình khi chưa thể giảm cân sau sinh và trở về được vóc dáng bốc lửa thời thiếu nữ.

Cụ thể, mới đây Marian Rivera đã tham gia một buổi họp báo cho chương trình mà cô đảm nhận vai trò host. Lựa chọn set đồ kẻ ca rô với họa tiết hoa tím, bà mẹ hai con để lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể như phần bắp tay to, thiếu săn chắc và vòng 2 thiếu thon thả.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines bị chê ảnh mạng khác đời thật, phì nhiêu sau 2 lần đẻ-3
Nhiều cư dân mạng tỏ ra thất vọng khi thấy hình ảnh này của Marian, nhiều người cho rằng cô vẫn còn "phì nhiêu" sau 2 lần đẻ và ảnh trên mạng ít nhiều bị chỉnh sửa, không giống ngoài đời.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines bị chê ảnh mạng khác đời thật, phì nhiêu sau 2 lần đẻ-4
Vì chưa thực sự lấy lại vóc dáng lại lên đồ thiếu tinh tế mà nữ diễn viên Marian Rivera mất điểm trước ống kính máy ảnh.

Được biết trong lần mang bầu thứ 2, Marina tăng cân khá nhiều. Sau sinh, vì muốn nuôi con bằng sữa mẹ nên bà mẹ 2 con không vội vã quay trở lại phòng tập cũng như ăn kiêng. Cô ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để con trai út có được nguồn sữa tốt nhất.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines bị chê ảnh mạng khác đời thật, phì nhiêu sau 2 lần đẻ-5
Đó cũng là lý do khiến Mairan cho đến nay vẫn chưa lấy lại được vóc dáng. Tuy nhiên, nhan sắc rạng rỡ, thần thái xinh đẹp tuyệt đỉnh của Marian vẫn còn nguyên vẹn sau 2 lần vượt cạn là vấn đề không thể bàn cãi. 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/my-nhan-dep-nhat-philippines-bi-che-anh-mang-khac-doi-that-phi-nhieu-sau-2-lan-de-d229033.html

Marian Rivera

Tin tức mới nhất