Mỹ nhân Hàn mê mệt mẫu túi mini như đồ chơi cực xinh

Với những cô nàng ưa chuộng phong cách nhã nhặn, đơn phương thì chiếc túi mini sẽ giúp tô điểm cho vẻ ngoài thêm sành điệu, dễ thương.

Xu hướng túi mini năm nay được các mỹ nhân Hàn ưa chuộng có thiết kế càng ngày càng nhỏ, tuy nhỏ nhưng lại quyến rũ, không chỉ rất dễ mix đồ mà còn tạo cảm giác tương phản mạnh về thị giác.

Mỹ nhân Hàn mê mệt mẫu túi mini như đồ chơi cực xinh-1
Túi mini được làm thủ công bằng da cừu với gam màu vàng mù tạt trở thành điểm nhấn cho set đồ gồm chân váy xếp ly, áo len dệt kim, áo phao và giày Mary Jane của Jisoo.

Mỹ nhân Hàn mê mệt mẫu túi mini như đồ chơi cực xinh-2
Diện kiểu váy yếm, áo khoác, giày đế cao và nhấn nhán bằng túi đeo chéo màu hồng, mỹ nhân BLACKPINK trông vừa sang chảnh, vừa cá tính.

Mỹ nhân Hàn mê mệt mẫu túi mini như đồ chơi cực xinh-3
 Cha Jung-won khéo léo ghi điểm cho vẻ ngoài khi phối chiếc túi mini nổi bật với hình dáng độc đáo, mix cùng bộ cánh tối giản để có một cái nhìn hợp thời trang.

Mỹ nhân Hàn mê mệt mẫu túi mini như đồ chơi cực xinh-4
Mẫu túi nhỏ xinh xắn được làm từ chất liệu kim loại với cảm giác bóng bẩy được Jennie cầm trên tay khi phối với bộ outfit đen, kèm phụ kiện vòng cổ ấn tượng mang đến phong cách độc đáo và thu hút.

Mỹ nhân Hàn mê mệt mẫu túi mini như đồ chơi cực xinh-5
Ahn So-hee đeo một chiếc túi mini dễ thương có hình tròn khi kết hợp với set đồ năng động cùng áo thun, áo sơ mi khoác ngoài và quần kaki. Tổng thể trang phục và phụ kiện có màu sắc tương đồng giúp vẻ ngoài cô nàng càng thêm thu hút.

Mỹ nhân Hàn mê mệt mẫu túi mini như đồ chơi cực xinh-6
 Jeon So-min tỏa sáng với vẻ đẹp nữ tính và đáng yêu theo phong cách nữ sinh bằng một chiếc túi mini đeo chéo màu mù tạt trên chiếc áo khoác len họa tiết kẻ ca rô cổ điển.

Mỹ nhân Hàn mê mệt mẫu túi mini như đồ chơi cực xinh-7
 Ki Eun-se mặc chiếc quần denim cổ điển, phối thêm đôi sandal cao gót kiểu dáng dây mảnh và một chiếc túi mini có dây xích tạo điểm nhấn, style này rất hợp cho những buổi tiệc cuối năm.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-me-met-mau-tui-mini-nhu-do-choi-cuc-xinh-n-327613.html

túi xách xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất