Mỹ nhân nhóm TWICE bật khóc khi bị chụp ảnh ở sân bay

Trở lại Hàn Quốc sau một tháng nghỉ dưỡng, Mina (TWICE) trông tiều tụy và ốm yếu. Cô thậm chí bật khóc ngay khi bị phóng viên chụp ảnh tại sân bay.

Mỹ nhân nhóm TWICE bật khóc khi bị chụp ảnh ở sân bay-1
Ngày 1/8, Mina (TWICE) xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc với vẻ ngoài nhợt nhạt, tiều tụy. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước truyền thông kể từ khi tuyên bố tạm dừng hoạt động để dưỡng bệnh. Trong hơn một tháng vắng mặt, nữ thần tượng 22 tuổi đã trở về quê nhà ở Nhật Bản. 

Mỹ nhân nhóm TWICE bật khóc khi bị chụp ảnh ở sân bay-2
Xuất hiện tại sân bay, Mina cúi đầu né ánh nhìn của những người xung quanh. Cô còn đội mũ rộng vành che kín mặt và tỏ vẻ khá hoảng sợ. Mẹ nữ thần tượng luôn nắm chặt tay con gái để trấn an cô. 

Mỹ nhân nhóm TWICE bật khóc khi bị chụp ảnh ở sân bay-3
Theo truyền thông Hàn Quốc, bố mẹ Mina đã hộ tống con gái trở lại Hàn Quốc. Trên đường di chuyển, nữ thần tượng luôn được người nhà chăm sóc, che chắn ống kính phóng viên. Tuy nhiên, khi phải đối diện với ống kính truyền thông, cô vẫn không ngừng tỏ ra sợ hãi. 

Mỹ nhân nhóm TWICE bật khóc khi bị chụp ảnh ở sân bay-4
Ở một số góc máy, người hâm mộ phát hiện ra nữ thần tượng người Nhật còn bật khóc. Trước đó, JYP thông báo Mina buộc phải rút khỏi tour diễn vòng quanh thế giới của TWICE vì chấn thương đầu gối cũng vấn đề về tâm lý. Công chúng cho rằng cô mắc chứng rối loạn hoảng sợ. 

Mỹ nhân nhóm TWICE bật khóc khi bị chụp ảnh ở sân bay-5
Theo một số người hâm mộ, Mina mắc chứng sợ sân khấu. Cô không đủ can đảm để bước lên sân khấu biểu diễn cùng các thành viên nhóm TWICE. Nữ thần tượng đã cố gắng hoàn thành mọi lịch trình làm việc cho đến khi tình hình bệnh trở nặng và buộc phải ngừng hoạt động hồi tháng 6.

Mỹ nhân nhóm TWICE bật khóc khi bị chụp ảnh ở sân bay-6
Trước khi mắc chứng bệnh tâm lý, Mina là cô gái vui vẻ, hay cười. Khi những hình ảnh ở sân bay ngày 1/8 được lan truyền, khán giả Hàn Quốc khuyên cô gái 22 tuổi nên tiếp tục nghỉ ngơi cho đến khi bình phục hoàn toàn. Trên mạng xã hội, công chúng liên tục bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Mina nói riêng và TWICE nói chung. 

Mỹ nhân nhóm TWICE bật khóc khi bị chụp ảnh ở sân bay-7
Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng với tình hình hiện tại Mina không thể tiếp tục hoạt động cùng TWICE. Có người còn lo lắng nữ thần tượng người Nhật Bản có thể hủy hợp đồng, rút lui khỏi ngành giải trí nếu chứng rối loạn hoảng sợ không thuyên giảm. 

Theo Zing


Mina Twice

Tin tức mới nhất