Concert của TWICE bị báo Mỹ vùi dập không thương tiếc: flop nặng, bất tài, biểu cảm như robot

Cộng đồng fan Kpop vô cùng bức xúc trước việc tác giả bài viết đã phủ nhận hoàn toàn công sức cũng như nỗ lực của các cô gái nhà JYP.

Mới đây, nhóm nữ nhà JYP - TWICE đã tổ chức buổi concert trong chuỗi world tour TWICELIGHTS tại Trung tâm Prudential ở Newark, New Jersey. Dù thiếu vắng thành viên Mina, song các cô gái vẫn thể hiện hết mình và mang đến cho người hâm mộ những sân khấu đỉnh cao.  

Tuy nhiên, dường như nỗ lực của nhóm lại không thuyết phục được một trang báo Mỹ. Sau khi concert kết thúc, một bài viết với tiêu đề: “Nhận xét về hiện tượng Kpop TWICE - cú thất bại lớn tại concert đầu tiên ở NJ” thu hút sự chú ý lớn.

Concert của TWICE bị báo Mỹ vùi dập không thương tiếc: flop nặng, bất tài, biểu cảm như robot-1

Trong bài viết, tác giả liên tục dùng những từ ngữ nặng nề để đánh giá về tài năng của 9 nữ thần tượng nhà JYP. Người này khẳng định TWICE là nhóm nhạc “hữu danh vô thực”, không có tài năng vượt trội để có thể chứng thực cho con số 2,5 tỉ view trên Youtube.

Tác giả bài viết còn cho rằng chỉ 3 thành viên có thể hát đúng nốt khi không có sự hỗ trợ của nhạc nền là Nayeon, Jihyo, Jeongyeo. Những thành viên còn lại hát nhép một cách thụ động, hiếm khi được solo. Đỉnh điểm nhất là khi người này miêu tả TWICE như những “robot hoạt cảnh”, thiếu sôi nổi và thiếu kĩ năng giải trí.

Concert của TWICE bị báo Mỹ vùi dập không thương tiếc: flop nặng, bất tài, biểu cảm như robot-2

Với những bình luận và đánh vùi dập nhóm nữ đình đám nhất nhì Kpop không thương tiếc, bài báo lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng fan Kpop nói chung và ONE (fandom chính thức của TWICE) nói riêng. Đa số cho rằng phóng viên này đã phủ nhận hoàn toàn công sức cũng như nỗ lực của các cô gái, thậm chí còn mang thái độ thiếu tôn trọng nhóm.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/concert-cua-twice-bi-bao-my-che-bai-flop-nang-bat-tai-n-190807.html

Twice Kpop

Tin tức mới nhất