Hôn nhân 15 năm ngọt ngào viên mãn của tài tử 'Mẹ Hổ Bố Mèo'

"Cho dù sau này tôi bước vào tuổi trung niên hay lão niên, cho dù cô ấy có già đi nhưng chỉ cần có cô ấy ở bên, cuộc sống thế là hoàn hảo".

Mới đây trên trang cá nhân, Đồng Đại Vỹ chia sẻ bức ảnh chụp cùng bà xã Quan Duyệt cùng dòng trạng thái: "Kỷ niệm 15 năm kết hôn, mãi mãi yêu em".

Trong ảnh, cặp đôi mặc trang phục và tạo dáng giống hệt hình ảnh từ 15 năm trước. Có thể thấy dù thời gian đã trôi qua, song tình cảm giữa Đồng Đại Vỹ và vợ dường như vẫn không hề thay đổi.

Hôn nhân 15 năm ngọt ngào viên mãn của tài tử Mẹ Hổ Bố Mèo-1Hôn nhân 15 năm ngọt ngào viên mãn của tài tử Mẹ Hổ Bố Mèo-2

Chuyện tình của hai ngôi sao nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như chúc phúc từ phía cộng đồng mạng. 

Đồng Đại Vỹ sinh ngày 3/2/1979, là người dân tộc Mãn Châu, sinh ra tại thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh. Anh trở thành một trong số ngôi sao Trung Quốc hiếm hoi được bước chân trên thảm đỏ Oscar nhờ tham gia Kim Lăng Thập Tam Thoa của đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Năm 2003, Đồng Đại Vỹ nhận được sự chú ý của khán giả khi vào vai Dương Thụy trong Ngọc Quan Âm. Cũng nhờ bộ phim này mà anh nhận giải Nam diễn viên được yêu thích trong lễ trao giải Kim Ưng và giải Song Thập Giai.

Sự nghiệp nam tài tử vụt sáng nhất là khi anh hợp tác cùng Triệu Vy trong bộ phim truyền hình lấy đề tài xã hội hiện đại Mẹ Hổ Bố Mèo vào năm 2015.

Bộ phim thành công tới mức ngay lập tức được phát sóng đồng bộ tại 9 khu vực trên thế giới, một kỷ lục chưa từng có trong tiền lệ sản xuất phim truyền hình Đại Lục.

Hôn nhân 15 năm ngọt ngào viên mãn của tài tử Mẹ Hổ Bố Mèo-3

Chuyện tình cảm giữa anh và nữ diễn viên Quan Duyệt được nhắc tới như một câu chuyện cổ tích. Cặp đôi đã ở bên nhau hơn 15 năm thế nhưng chưa hề vướng một scandal nào.

Được biết, Đồng Đại Vỹ đã tốn rất nhiều công sức để theo đuổi được bà xã. Thời điểm ấy, Quan Duyệt đang là giáo viên tại Học viện sân khấu Thượng Hải. Cô sở hữu thành tích học tập ấn tượng, xuất thân gia giáo và nhan sắc xinh đẹp.

Hôn lễ 2 người diễn ra vào tháng 4/2008. Trải qua nhiều năm kết hôn, cặp đôi hiện đã có với nhau 3 mặt con, 2 gái, 1 trai.

Hôn nhân 15 năm ngọt ngào viên mãn của tài tử Mẹ Hổ Bố Mèo-4

Đồng Đại Vỹ từng bày tỏ vô cùng ngọt ngào với Quan Duyệt: "Trừ thời gian đóng phim trên phim trường ra, những lúc khác nếu bạn nhìn thấy tôi bên ngoài, nắm tay một người con gái nào đó thì chắc chắn đó là người mà tôi yêu nhất - cô giáo Quan.

Cho dù sau này tôi bước vào tuổi trung niên hay lão niên, cho dù cô ấy có già đi nhưng chỉ cần có cô ấy ở bên tôi sẽ cảm thấy cuộc sống này thật hoàn thiện".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-15-nam-ngot-ngao-cua-tai-tu-me-ho-bo-meo-n-317673.html

Đồng Đại Vỹ Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao