'Mỹ nhân Tân Cương' Đồng Lệ Á ra mặt ủng hộ chồng cũ

Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành là cặp đôi hiếm hoi của làng giải trí Hoa ngữ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, gần đây Trần Tư Thành tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim Mozart Ngoài Vũ Trụ tại Bắc Kinh.

Rất nhiều bạn bè của nam đạo diễn trong ngành giải trí đã đến tham dự, như vợ chồng Đỗ Giang - Hoắc Tư Yến, Đổng Tuyền, Hướng Tả...

Mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á ra mặt ủng hộ chồng cũ-1
Trần Tư Thành 

Đặc biệt, vợ cũ Đồng Lệ Á và con trai cũng góp mặt trong buổi họp báo. Sau khi xem phim, người đẹp Tân Cương hết lời khen ngợi sự tài hoa của chồng cũ. 

Đồng Lệ Á thán phục trước trí tưởng tượng và tài năng của Trần Tư Thành. Nữ diễn viên cũng khéo léo che mặt con khi ống kính máy quay hướng tới. 

Mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á ra mặt ủng hộ chồng cũ-2Mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á ra mặt ủng hộ chồng cũ-3
Đồng Lệ Á vui vẻ trong buổi họp báo phim 

Việc người đẹp Tân Cương đến dự sự kiện và nói những lời có cánh về chồng cũ cho thấy mối quan hệ vẫn tốt đẹp. Nhiều khán giả nhận xét hiếm có cặp đôi nào ở giới giải trí vẫn ra mặt ủng hộ nhau sau ly hôn như Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á.

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, được biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Thất Tình 33 Ngày, Đường Sơn Đại Địa Chấn, Thám Tử Phố Tàu 1...

Mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á ra mặt ủng hộ chồng cũ-4

Cô được nhận xét là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất của vùng đất Tân Cương nhờ vào gương mặt xinh đẹp, ngũ quan sắc sảo. Nữ diễn viên cũng từng đạt được giải Thị hậu tại Hoa Đỉnh, được công nhận về diễn xuất.

Năm 2010, Đồng Lệ Á quen biết nam diễn viên, đạo diễn Trần Tư Thành khi hợp tác trong phim Chuyện Tình Bắc Kinh. Cặp đôi tổ chức hôn lễ đẹp như mơ vào tháng 1/2014 ở đảo Tahiti, Pháp.

Mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á ra mặt ủng hộ chồng cũ-5

Hôn nhân hai người gặp nhiều sóng gió khi Trần Tư Thành bị bắt gặp "tòm tem" bên ngoài với các người mẫu, diễn viên trẻ đẹp. Đỉnh điểm là khi Đồng Lệ Á mang thai con trai đầu lòng, Trần Tư Thành vẫn bị chụp được ảnh vào khách sạn cùng 2 cô gái trẻ.

Ngày 20/5/2020, 2 ngôi sao chính thức thông báo ly hôn sau 6 năm bên nhau. Cả hai chia tay vẫn là bạn khi cùng đưa con trai đi chơi, đồng thời vào sinh nhật Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành cũng gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-le-a-ung-ho-chong-cu-sau-ly-hon-n-313314.html

Sao Hoa Ngữ trần tư thành đồng lệ á

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao