Dàn mỹ nhân Việt bị chê 'ngoại hình xuống cấp' khi để lộ thân hình tong teo toàn xương với da

Đều là những mỹ nhân Việt hạng A nhưng giờ đây Nhã Phương, Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gầy gò.

Nhã Phương

Từ khi sinh con, Nhã Phương bước vào quá trình tập luyện để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, sắc vóc của nữ diễn viên luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng thời gian qua. Theo đó, thân hình mảnh mai thiếu sức sống của bà xã Trường Giang khiến nhiều người hâm mộ không yên tâm.

"Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng", Trường Giang từng tiết lộ.

Dàn mỹ nhân Việt bị chê ngoại hình xuống cấp khi để lộ thân hình tong teo toàn xương với da-1
Bà xã Trường Giang lộ thân hình gầy gò, chân tay khẳng khiu.

Mới đây, sắc vóc qua camera thường của nữ diễn viên trong bức ảnh cùng chồng về quê tiếp tục khiến người xem hoang mang. Người hâm mộ lo lắng cho bà xã Trường Giang khi cô để lộ thân hình gầy gò, cánh tay nhỏ khẳng khiu. Thậm chí, cư dân mạng còn chỉ ra bàn tay nổi gân của Nhã Phương.

Dàn mỹ nhân Việt bị chê ngoại hình xuống cấp khi để lộ thân hình tong teo toàn xương với da-2Dàn mỹ nhân Việt bị chê ngoại hình xuống cấp khi để lộ thân hình tong teo toàn xương với da-3
Hình ảnh mới đây của Nhã Phương khiến người nhìn lo lắng.

Trước đó không lâu, Nhã Phương trấn an người hâm mộ khi tiết lộ tăng thêm 2kg và tự tin với sức khỏe hiện tại. Tuy nhiên, với thân hình xác xơ trong giai đoạn đầu làm mẹ bỉm sữa, nữ diễn viên khiến nhiều người chưa thể yên tâm.

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", sở hữu 3 vòng nóng bỏng, song thời gian gần đây Ngọc Trinh lại vướng thị phi vì nhan sắc xuống dốc. Từ tháng 1 đến nay, nữ diễn viên Vòng eo 56 liên tục để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Dàn mỹ nhân Việt bị chê ngoại hình xuống cấp khi để lộ thân hình tong teo toàn xương với da-4
Dàn mỹ nhân Việt bị chê ngoại hình xuống cấp khi để lộ thân hình tong teo toàn xương với da-5
Ngọc Trinh khiến người hâm mộ "khóc thét" với vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống.

Trước những chê bai, mẫu nội y lên tiếng khẳng định 3 vòng vẫn nóng bỏng dù thân hình ốm hơn trước. Ngọc Trinh sau đó cũng đăng tải bức hình sexy làm bằng chứng.

Cô tự nhủ: "Nếu họ chê bai rằng cái váy của bạn không đẹp, chiều cao của bạn khiêm tốn quá, gương mặt bạn trang điểm kém xinh, mũi bạn thấp lè tè... mà mục đích là 'đâm chọt' nhiều hơn góp ý xây dựng thì bạn đừng vội buồn. Họ khó chịu với những thứ trái nghịch với mắt họ thì đó là chuyện của họ, không phải chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình!".

Tăng Thanh Hà

Góp mặt trong danh sách "mỹ nhân cò hương" là Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai, chưa bao giờ bị thừa cân. 

Tuy nhiên thời gian qua, Hà Tăng thường xuyên bị soi vóc dáng gầy gò, tay chân khẳng khiu, bé tẹo. Nhiều người hoang mang với thể trạng của bà xã Louis Nguyễn, bởi cô vốn sống trong nhung lụa, ăn sung mặc sướng. Cân nặng "tụt dốc" khiến nữ diễn viên cũng trở nên hốc hác, kém sắc hơn so với thời gian trước.

Song Hà Tăng không buồn trước những lời chê bai. Cô luôn tập thể dục và ăn uống theo chế độ khoa học để giữ gìn cơ thể khỏe mạnh.

Dàn mỹ nhân Việt bị chê ngoại hình xuống cấp khi để lộ thân hình tong teo toàn xương với da-6
Dàn mỹ nhân Việt bị chê ngoại hình xuống cấp khi để lộ thân hình tong teo toàn xương với da-7
"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khiến người yêu mến lo lắng với vóc dáng gầy trơ xương, chân tay gân guốc.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-bi-che-nhan-sac-xuong-cap-vi-qua-gay-go-n-221683.html

Nhã Phương Ngọc Trinh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất