Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi 'đập đi xây lại' trong năm 2018

Thu Thủy, Diễm Hương, Minh Hằng, Hòa Minzy, Hồng Quế... là những mỹ nhân đáp trả đanh thép khi gương mặt vướng thị phi.

Hòa Minzy tát mặt, véo mũi khẳng định: "Tất cả đã bị lừa"

Cuối tháng 12, Hòa Minzy chiếm sóng làng giải trí vì gương mặt khác lạ. Thay vì vẻ tròn trịa với đường nét hài hòa tự nhiên, gương mặt của Hòa Minzy lại sắc cạnh được ví von "nhỏ như bàn tay chéo". Nhìn hình của tình cũ Công Phượng, nhiều người hoang mang: "Cho hỏi cô gái đó là ai?".

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-1

Thậm chí, cư dân mạng còn phát biểu: "Nhìn ảnh này Hòa Minzy giống như Minh Hằng". Trước đó, Minh Hằng liên tục chiếm sóng làng giải trí thời gian qua vì nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi sở hữu gương mặt lạ lẫm cùng chiếc cằm dài ngoằng được ví như tam giác ngược, sẵn sàng "xuyên thủng vạn vật".

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-2
Hòa Minzy được cho là giống Minh Hằng.

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-3
Hiện tại và quá khứ như 2 người xa lạ.

Đối diện với nghi án "đập mặt xây lại", Hòa Minzy đã lên tiếng thanh minh. Khẳng định không dao kéo, nữ ca sĩ cũng lý giải nhan sắc của cô thay đổi 180 độ là do giảm cân và dùng app ảo chỉnh ảnh quá đà.

"Do giảm cân nên mặt mũi chân tay gầy quá toàn xương, thêm nữa là make up và chụp chỉnh qua app quá đà chứ trừ hàm răng, tôi chưa bao giờ gọt cắt, tiêm hút, chỉnh sửa bất cứ thứ gì", Hòa Minzy quả quyết.

Minh chứng cho mình, nữ ca sĩ ngay sau đó tung clip tát mặt, bẹo mũi: "Đây, bờ cằm vuông vức tựa đàn ông của tôi đang đập ngược đập xuôi. Mặt mộc không son luôn mụn thâm tè le của tôi đây. Thực ra nhìn tôi thế này lại trẻ hơn ý nhỉ. Được chưa, quý vị đã hài lòng chưa.

Tất cả đã bị tôi lừa. Xin lỗi vì tôi đã make up quá kỹ và chụp App ảo lòi nữa. Mà mọi người gặp tôi bên ngoài thì dễ thấy hơn. Bên ngoài nhìn mọi người tưởng người tí hon không đấy".

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-4

Diễm Hương ỡm ờ: "Gương mặt thay đổi do thợ make-up có tâm"

Tháng 11/2018, Hoa hậu Diễm Hương tái xuất với gương mặt V-line khác lạ sau thời gian ở ẩn. Thậm chí, có người còn nhận xét dung nhan của cô chẳng khác nào "búp bê bị hư". Có ý kiến tỏ rõ sự phân vân: "Nếu không có lúm đồng tiền đặc trưng, liệu còn ai nhận ra được đây là Hoa hậu Diễm Hương?".

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-5

Rất khéo léo, nàng hậu đáp trả: "Hoa hậu được khen đẹp thì Hương cám ơn ba mẹ đã giúp Hương đạt được cách đây 8 năm. Và giờ phải tự lực xinh đẹp và thật vỡ òa mỗi khi xuất hiện mọi người đều nắm lấy tay: 'Hoa hậu ngày càng đẹp'. Đội ơn thời gian đã luôn bên cạnh và nhắc nhở Hương biết tự yêu bản thân mình".

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-6Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-7

Nói thêm về gương mặt thay đổi 180 độ, Diễm Hương ỡm ờ giải thích rằng tất cả là do thợ make up phù phép. "Khi make up của bạn đang yêu trai trẻ là mặt bạn sẽ ra như vậy. Và giờ tôi ra đường ai cũng hỏi sinh năm 1999 hay 2000?", cô cho hay.

Giữa nghi án "đập mặt xây lại", người đẹp tiếp tục ẩn ý: "Đó muốn thấy mặt tròn thì tăng cân thôi mà".

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-8

Hồng Quế: "Tôi sửa mũi để đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn"

Tháng 6 vừa qua, gương mặt khác lạ với chiếc cằm nhọn hoắt của Hồng Quế trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Ít ngày sau lời thanh minh nhan sắc khác lạ do giảm cân, Pink Q đã lên tiếng nói rõ hơn về vấn đề này.

Bác thông tin phẫu thuật thẩm mỹ đang lan truyền là không chính xác, chân dài thẳng thắn cho biết đang rất hài lòng với gương mặt "cha sinh mẹ đẻ" nên không có ý định "dao kéo" kể cả có điều kiện.

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-9

"Tôi rất ngạc nhiên khi đọc thông tin sai lệch về mình. Họ nói tôi dao kéo, gương mặt thon, cằm nhọn... Tôi không hề vui một chút nào bởi đó là điều không chính xác.

Nếu có điều kiện sửa lại mặt mũi cho đẹp hơn tôi cũng không làm. Tôi đang rất hài lòng với gương mặt được bố mẹ tạo ra và tôi không có ý định để dao kéo đụng đến khuôn mặt mình", Hồng Quế quả quyết.

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-10

5 tháng sau lời thề "không đụng dao kéo đến mặt", chân dài họ Trịnh công khai sửa mũi. Chia sẻ bức ảnh mũi đang băng bó, cô thông báo: "Đánh dấu bước ngoặt cuộc đời từ đây, tôi đã có một chiếc mũi mới ưng và đẹp hơn gấp 100.000 lần ngày trước. Trước mũi tôi gồ và xấu lắm, chỉ được cái cao thôi, giờ mới là đẹp xuất sắc này. Lúc làm thì có đau nhưng chịu được, không phải phẫu thuật lật cả mũi lên".

Bị phản đối dữ dội vì nâng mũi, Hồng Quế phân trần: "Tôi làm mũi không phải vì phong trào mà vì muốn đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn".

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-11
Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-12

Minh Hằng cằm như tam giác ngược: "Tôi sử dụng app"

Năm qua, gương mặt của Minh Hằng liên tục là tâm điểm bàn tán. Hết cằm dài ngoẵng được ví von như tam giác ngược sẵn sàng "xuyên thủng mọi vật", nữ ca sĩ gần đây lại xuất hiện với gương mặt giống hệt ca sĩ Thu Thủy.

Không còn bầu bĩnh đáng yêu như xưa, các đường nét trên gương mặt cô hiện tại không ăn nhập với nhau. Từ sự khác biệt này, Minh Hằng vướng nghi án thẩm mỹ.

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-13
Minh Hằng được nhận xét giống Thu Thủy.

Đối diện với nghi án "dao kéo", Minh Hằng lên tiếng phủ nhận. Không đưa ra lý do giảm cân như các ngôi sao khác, giọng ca Một vòng trái đất đổ lỗi do tác động từ bên ngoài. Cho rằng vì sử dụng app điện thoại nên cằm trở nên nhọn và biến dạng, nữ ca sĩ cũng nghi ngờ rằng những hình ảnh bị chê xấu là do khán giả chụp vội lúc chưa kịp tạo dáng.

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-14Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-15Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-16

"Tôi không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần dao kéo. Lần livetream trước bị dìm không thương tiếc, chưa kể là các bạn fans nhất là trưởng FC mỗi lần khi Minh Hằng đi diễn chưa vô thế chụp hình các bạn đã chụp xong rồi đưa lên dìm hàng?

Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai dùng app điện thoại mà cằm không nhọn? Ai rồi cũng sẽ khác, Minh Hằng đã ngoài 30 tuổi rồi nên nếu thích cái gì sẽ làm cái đó", Minh Hằng từng phân trần.

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-17
Chứng minh cho điều mình đưa ra, Minh Hằng vặn vẹo cằm vào tay người khác.

Thu Thủy: "Mũi không liên quan mặt vì tôi giảm cân"

Năm 2018, Thu Thủy cũng là tâm điểm thị phi khi tái xuất sau thời gian ở ẩn chăm lo cho gia đình. Bước sang trang khác của cuộc đời sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cựu thành viên nhóm Mây Trắng cũng thay đổi diện mạo mới.

Tháng 6 vừa qua, giọng ca Em cứ ngỡ rằng khiến khán giả giật mình khi xuất hiện với nhan sắc "mũi không liên quan tới mặt". Theo đó, chiếc cằm nhọn hoắt và chiếc mũi cao vút không mấy ăn nhập với tổng thể gương mặt của Thu Thủy đã thành chủ đề nóng.

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-18

Ở những góc chụp nghiêng, sự khác biệt rõ rệt trên gương mặt của nữ ca sĩ Con đường tôi đi càng lộ rõ. Chiếc mũi cao vút, thon dài và mí mắt sưng to kỳ lạ khác biệt hẳn với diện mạo thường thấy của cô.

Gương mặt đơ như tượng sáp cùng vẻ ngoài khác lạ khó nhận ra khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Thu Thủy tiếp tục can thiệp dao kéo lần nữa để có khuôn mặt hoàn hảo hơn.

Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi gương mặt vướng thị phi đập đi xây lại trong năm 2018-19

Trước nghi vấn phẫu thuật nâng mũi, Thu Thủy đã lên tiếng đáp trả. Thú nhận "chỉ biết im lặng và không bình luận gì", nữ ca sĩ cũng khéo léo thanh minh rằng cô đã giảm 3 kg thời gian qua.

Khánh An
Theo Vietmnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-dap-tra-khi-guong-mat-vuong-thi-phi-nam-2018-n-172858.html

Thu Thủy Diễm Hương Hòa Minzy Hồng Quế Minh Hằng

Tin tức mới nhất