Mỹ nhân Việt 'hack tuổi' với trang phục Đỗ Mạnh Cường

Từ trang phục dệt kim, đến hoạ tiết hoa hồng hay những thiết kế dựng phom tinh xảo, NTK Đỗ Mạnh Cường đều có thể chiều lòng những ngôi sao hàng đầu.

Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-1
Sau khoảng 1 tháng kể từ show diễn SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường đã chính thức khai trương hàng loạt cửa hàng để mới. Xuất hiện tại sự kiện, anh diện trang phục với tông đen làm chủ đạo, cũng là một trong những gam màu anh vô cùng yêu thích. Đồng hành với anh là 6 con, nguồn cảm hứng để anh thành lập nên thương hiệu SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ”, gồm: Nhím, Tít, Linh Đan, MyMy, Gấu và Én)
Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-2
Từ nhỏ, việc ăn mặc của các con đều được NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng.

Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-3
Diễn viên Diễm My khiến nhiều quan khách bất ngờ, xen lẫn thích thú khi thay đổi nhiều bộ cánh, nằm trong các phần trang phục nữ được giới thiệu trong show diễn vừa qua như: dệt kim, hoạ tiết hoa hồng, trang phục dạ tiệc với điểm nhấn ở việc dựng phom.

Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-4Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-5
Nữ diễn viên chọn tông màu ngọt ngào, phù hợp với tiết trời cuối năm như: be, pastel... hay trắng, đen trung tính. Cô vẫn chọn tóc búi quen thuộc, với phụ kiện làm điểm nhấn.

Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-6
Diễm My trẻ trung trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-7Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-8
Ninh Dương Lan Ngọc - gương mặt đại diện của SIXDO xuất hiện trẻ trung, nữ tính trong chiếc váy màu hồng nhạt.

Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-9
Cô vui mừng khi hội ngộ nam diễn viên Lê Xuân Tiền, "chàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cả hai từng hợp tác trong một phim điện ảnh, ra mắt vào dịp Tết 2020.

Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-10
Diva Hồng Nhung trẻ trung trong trang phục dệt kim màu hồng. NTK Đỗ Mạnh Cường mất 5 năm để có được chất liệu nhiều ưu điểm như mong muốn. Khi cho ra mắt vào mùa cuối năm, loại trang phục này nhanh chóng thu hút nhiều phái đẹp lựa chọn.

Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-11
Chiếc váy đen với chất liệu dệt kim được Hoa hậu Hà Kiều Anh kết hợp với chiếc túi đỏ nổi bật. Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam cũng thử một mẫu thiết kế mới toanh màu đỏ được NTK Đỗ Mạnh Cường cho ra mắt phù hợp với mùa lễ hội cuối năm.

Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-12
MC Trác Thuý Miêu cũng chọn thay 3 bộ trang phục trong sự kiện này. Sự kết hợp giữa hai tông màu hồng đen, hay hồng, xanh đơn sắc đều giúp chị nổi bật, cuốn hút.

Mỹ nhân Việt hack tuổi với trang phục Đỗ Mạnh Cường-13
Siêu mẫu Vĩnh Thụy đến chúc mừng NTK Đỗ Mạnh Cường

Trang Đào
Theo VIetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-hack-tuoi-voi-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-n-243196.html

NTK Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất