Dàn mỹ nhân Việt bán hàng online: Đừng shock khi nghe 'doanh thu 1 ngày bằng cả năm người khác'

Hải Băng, Việt Huê, Trang Trần... đều kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh qua mạng. Họ có thể bỏ túi được vài trăm triệu đồng mỗi ngày và thậm chí dư dả hơn thời còn hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, bà xã cầu thủ Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh - khiến dân mạng "lác mắt" khi bật mí thu nhập cực "khủng" mà cô kiếm được từ bán hàng online. Theo đó, tổng số tiền của hotgirl 9X chạm mốc 240 triệu/ngày và khoảng 1,7 tỷ/tháng.

Đây là số tiền rất lớn và khó kiếm được đối với một cá nhân kinh doanh. Tuy nhiên, tiết lộ này không quá bất ngờ bởi trước đó nhiều celeb cũng từng công khai thu nhập khủng nhờ kinh doanh qua mạng. Thậm chí nhiều sao Việt không hối hận khi từ bỏ ánh quang để gắn bó với công việc bán hàng online.

Dàn mỹ nhân Việt bán hàng online: Đừng shock khi nghe doanh thu 1 ngày bằng cả năm người khác-1
Hải Băng: Sau khi sinh con gái đầu lòng, giọng ca "Viên đá nhỏ" cho biết cô thường xuyên bị stress và rơi vào trạng thái trầm trọng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tập tành kinh doanh qua mạng và xem đây là công việc giúp cô tìm thấy niềm vui sau sinh nở. Tuy nhiên qua thời gian, nhận thấy có duyên trong lĩnh vực này nên Hải Băng đã quyết định gắn bó lâu dài, thay vì lựa chọn quay trở lại hoạt động tích cực ở showbiz.

  Dàn mỹ nhân Việt bán hàng online: Đừng shock khi nghe doanh thu 1 ngày bằng cả năm người khác-2
Cách đây 3 năm, trong bài chia sẻ với báo chí, Hải Băng cho biết cô vừa chăm con vừa bán hàng nhưng thu nhập hàng tháng đã lên đến 200 triệu đồng. "Kinh doanh trên mạng lại là việc phổ biến trong thời buổi này. Tôi cũng không ngại bị đánh giá là nghệ sĩ mà đi bán hàng qua mạng. Nhưng thử hỏi làm gì bây giờ mà vừa chăm con, bán hàng qua mạng lại thu 200 triệu đồng/tháng", Hải Băng nói về chuyện bị gọi là nghệ sĩ bán hàng online. Hiện tại, thu nhập của bà xã Thành Đạt được dự đoán cao hơn con số 3 năm trước rất nhiều.

Dàn mỹ nhân Việt bán hàng online: Đừng shock khi nghe doanh thu 1 ngày bằng cả năm người khác-3
Việt Huê: Hogirl 9X từng là diễn viên nhận được sự quan tâm từ giới trẻ nhờ sở hữu ngoại hình bắt mắt. Tuy nhiên, sau khi lên xe hoa với ca sĩ Lê Hoàng (The Men), Việt Huê hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Cô lựa chọn công việc bán hàng online để vừa chăm con vừa tự chủ tài chính.

Dàn mỹ nhân Việt bán hàng online: Đừng shock khi nghe doanh thu 1 ngày bằng cả năm người khác-4
Nhờ ngoại hình xinh xắn và khả năng ăn nói lưu loát, công việc bán hàng của bà mẹ 2 con rất phát đạt và đem lại nguồn thu nhập "khủng". Việt Huê và Hải Băng cùng nhau kinh doanh, hỗ trợ công việc lẫn nhau. Hiện tại, đôi bạn thân này còn được biết đến là những đại gia đích thực khi sở hữu khối tài sản "khủng" không kém cạnh ai trong showbiz Việt.

Dàn mỹ nhân Việt bán hàng online: Đừng shock khi nghe doanh thu 1 ngày bằng cả năm người khác-5
Trang TrầnTrong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 2014 Trang Trần quyết định dừng hoạt động nghệ thuật, rút khỏi làng giải trí để chuyên tâm cho công việc kinh doanh quán bún đậu ở TP.HCM. Cùng với đó, cựu mẫu còn bán hàng qua mạng và thường xuyên livestream để quảng cáo, từ thực phẩm chức năng đến sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm, túi xách, phụ kiện... Nhờ nhanh nhạy mà chân dài có được cuộc sống khấm khá so với thời gian còn hoạt động showbiz.

Dàn mỹ nhân Việt bán hàng online: Đừng shock khi nghe doanh thu 1 ngày bằng cả năm người khác-6
Trang Trần từng cho biết, hoạt động nghệ thuật là ước mơ cả đời nhưng không giúp cô có được cuộc sống ổn định. Quyết định dừng lại và tập trung cho kinh doanh là bước đi sáng suốt và đã giúp cô có vài căn nhà cho thuê, dư dả hơn trước rất nhiều. Cũng nhờ có thu nhập mà Trang Trần có thể lo chu đáo cho gia đình và tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội.

Dàn mỹ nhân Việt bán hàng online: Đừng shock khi nghe doanh thu 1 ngày bằng cả năm người khác-7
Kỳ Hân: Từng là chân dài đình đám được ông bầu Vũ Khắc Tiệp đào tạo, Kỳ Hân hiện tại đã có cuộc sống yên ấm sau khi lên xe hoa. Sau khi sinh con đầu lòng, chân dài càng không mặn mà với showbiz, mà nhiều thời gian vun vén hạnh phúc gia đình. Cô lựa chọn kinh doanh online với mảng thời trang. Kỳ Hân tự làm mẫu để quảng cáo sản phẩm, nhờ kinh nghiệm có được trong những năm hoạt động nghệ thuật và lợi thế ngoại hình đạt chuẩn.

Dàn mỹ nhân Việt bán hàng online: Đừng shock khi nghe doanh thu 1 ngày bằng cả năm người khác-8
Vượt nhiều sóng gió để đến với Mạc Hồng Quân, hiện tại Kỳ Hân đã có nhiều thay đổi với cuộc sống nhẹ nhàng, bình dị. Cô tự kiếm tiền, độc lập về tài chính và hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cô và ông xã thường xuyên dành thời gian để đi du lịch nhiều nơi, cùng nhau hâm nóng tình cảm. Năm ngoái, con trai của cặp đôi được đưa sang Czech định cư với ông bà nội.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-kiem-bon-tien-nho-ban-hang-online-n-223474.html

Trang Trần Hải Băng Kỳ Hân

Tin tức mới nhất